Đầu Karaoke kỹ thuật số là gì? Dùng có tốt không?

Đầu karaoke kỹ thuật số là gì?

Đầu Karaoke có nguồn gốc từ Nhật Bản và được du nhập vào Việt Nam từ nhiều năm trước. Nhu cầu hát karaoke của người dùng ngày càng cao, yêu cầu về 1 chiếc đầu karaoke không còn đơn giản chỉ là dùng để hát trên 1 nên nhạc có sẵn nữa. Chính vì thế sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển các hãng âm thanh đã cho ra dòng đầu karaoke cao cấp hơn hẳn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng đó chính là đầu karaoke kỹ thuật số.

Về kiểu dáng, đầu karaoke kỹ thuật số được thiết kế khá giống với đầu karaoke thông thường. Tuy nhiên chúng cúng có điểm khảc biệt như vẻ ngoài gọn nhẹ, sử dụng ổ đĩa cứng dung lượng lớn từ 1TB đến 8TB để lưu trữ các bài hát, số lượng bài hát lên đến con số cực khủng. Hơn nữa chúng còn được trang bị nhiều tính năng ưu việt để người dùng dễ sử dụng hơn, và không cần phát hát karaoke qua các loại đĩa thông thường nữa.

Ưu điểm của đầu karaoke kỹ thuật số so với đầu karaoke truyền thống

Thiết kế gọn nhẹ

Đa số các dòng đầu kỹ thuật số thường khá gọn nhẹ còn các đầu truyền thống thí thường có thiết kế lớn và khá nặng bởi chúng sử dụng đĩa than. Do sử dụng ổ cứng có dung lượng lớn nên đầu karaoke kỹ thuật số có khả năng lưu trữ được nhiều bài hát với đa dạng các thể loại, cho chất lượng âm thanh và hình ảnh hoàn hảo. Các bài hát thì dùng MV gốc do các ca sĩ thể hiện vì thế mà bài hát không bị nhàm chán như khi sử dụng đầu karaoke cũ nữa. Vì thế bạn có thể thoải mái ca hát ngay tại nhà như ca sĩ chuyên nghiệp.

Dễ dàng tìm kiếm

Đầu karaoke kỹ thuật số thường sẽ được kết nối thêm với màn hình cảm ứng chọn bài hát. Vì thế bạn chỉ cần nhập chữ cái đầu tiên của bài hát là đã có thể tìm ra bài hát mà mình muốn, không tốn thời gian lật từng trang giấy như những mẫu đầu karaoke cũ. Việc chọn bài trở nên tiện lợi hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *