Loa JBL PRX815W

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa JBL PRX815W là dòng loa full dành cho hội trường chuyên nghiệp được thiết kế và sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của thương hiệu nổi tiếng JBL. Vì thế, JBL PRX815W luôn được các tín đồ âm nhạc tin tưởng và lựa chọn một cách tích cực.

Đánh giá tổng quan loa JBL PRX815W

Tất cả các dòng loa của JBL đều được thiết kế vượt trội nhằm tăng chất lượng âm nhạc lên một tầng cao mới, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. 

Được tạo ra bởi những chuyên gia hàng đầu về giới âm nhạc và công nghệ nên loa JBL PRX815W hứa hẹn sẽ cho ra một chất lượng âm thanh vô cùng đặc sắc, gây ấn tượng với người hát và người nghe.

Loa JBL PRX815W
Loa JBL PRX815W

Đánh giá thiết kế bên ngoài của loa

Loa JBL được thiết kế khá nhỏ gọn, hai bên có tay cầm giúp thuận lợi cho việc vận chuyển, mang vác đến vị trí lắp đặt mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Không những vậy, loa còn được trang bị thêm cho mình quạt thông gió thông minh có tác dụng giảm tiếng ồn trong khi sử dụng đảm bảo cho ra chất lượng âm thanh mượt mà, trong trẻo.

JBL PRX815W cũng được nhà sản xuất khá ưu ái khi được sử dụng loại gỗ bền cao cấp và màn DuraFlex kết hợp với lưới gauge 16 giúp loa hoạt động linh hoạt, có hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.

Mặt sau loa JBL PRX815W
Mặt sau loa JBL PRX815W
Vỏ ngoài loa JBL PRX815W
Vỏ ngoài loa JBl PRX815W

Đánh giá chất lượng âm thanh

PRX815W được tích hợp thêm công nghệ ioSYS cho phép chúng ta điều khiển hay thiết lập dễ dàng hơn khi sử dụng Harman Connected PA và đầu dò JBL Diferential Dive cho âm thanh vang rộng cũng như độ nhạy truyền âm đi xa hơn.

Loa còn có thêm tụ loa và cuộn cảm lớn, chất liệu chọn lọc kỹ càng, tỉ mỉ làm tăng tuổi cho sử dụng sản phẩm và làm việc liên tục với năng suất lớn lớn trong nhiều giờ mà vẫn không ảnh hưởng về sản phẩm cũng như chất lượng âm thanh.

Với công suất âm thanh lên tới 1500W cho loa trầm 15” và trình điều khiển nén 1,5” có thể cung cấp âm thanh mạnh cần thiết trong một không gian đủ rộng. Vì thế, JBL PRX815W luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng sự kiện, ban nhạc, hệ thống DJ, quán bar…

Thông số kỹ thuật

  • Thiết kế: Loa hai đường tiếng
  • Kiểu loa: Loa full
  • Loa Bass: 40cm
  • Công suất RMS: 250W
  • Công suất tối đa: 1000W
  • Độ nhạy: 137 dB SP
  • Dải tần: 42.9 Hz-19.5KHz
  • Kích thước: 599 x 285 x 341mm (HxWxD)
  • Trọng lượng: 18.1Kg 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa JBL PRX815W”