Loa Star Sound AR82II

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa Star Sound AR82II là một trong những sản phẩm được thương hiệu Star Sound ra mắt thị trường. Tên tuổi của thương hiệu Star Sound được biết đến nhiều hơn từ những dòng loa như dòng loa thông thường, dòng loa siêu trầm, dòng loa cao cấp… bởi hiệu suất âm nó thanh nó đem lại và giá cả phải chăng.

Tại thời điểm hiện tại,  các dòng loa được nhập khẩu và  phân phối độc quyền trải dài trên trên thị trường Việt Nam bởi nhà phân phối Minh Chiến audio.

Giới thiệu loa Star Sound AR82II

Tại Australia, bằng phương pháp sản xuất sử dụng công nghệ hiện đại loa AR82II đáp ứng đầy đủ về chất lượng tốt,  âm thanh hay, thu hút. Chính vì vậy, loa Star Sound  AR82II cũng được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích .

Loa Star Sound AR82II
Loa Star Sound AR82II

AR82II với mức công suất lên đến 1600W nên được người tiêu dùng tin dùng và sử dụng rộng khắp các hệ thống như: âm thanh tại các đêm ca nhạc, các diễn đàn văn nghệ, hay tại các phòng trà, quán karaoke,…Âm thanh của AR82II phát ra chính xác, cuốn hút người nghe.

Giới thiệu tổng quan loa Star Sound AR82II

Với dải tần số lớn lên đến 45HZ- 25KHz,  AR82II đem đến cho người nghe một chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, êm tai. Bề ngoài loa AR82II được áo bằng lớp sơn công nghệ  tĩnh điện giúp chống nước.

Không chỉ vậy, thùng loa được làm bằng loại gỗ cao cấp, với tông màu đen mạnh mẽ rất phù hợp với những thiết kế tối giản, dễ trưng bày, sử dụng. Được thiết kế chắc chắn nên AR82II được sử dụng rất bền. Để mang đến cho người sử dụng một chất lượng âm thanh sắc nét, hoàn hảo với độ bền cao, hệ thống linh kiện được chọn lọc tỉ mỉ, kỹ càng.

Đánh giá chất lượng sản phẩm loa AR82II

Minh Chiến Audio luôn cố gắng đem đến một chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, chu đáo hỗ trợ khách hàng giúp họ lựa chọn được sản phẩm với phương châm ‘ Luôn đồng hành cùng khách hàng’. Khi khách hàng trải nghiêm loa Star Sound  AR82II bên cty sẽ được cam kết 100% cung cấp hàng chính hãng. Với giao diện thiết kế với người dùng nên loa AR82II được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng. 

Để đảm bảo sự tin dùng của khách hàng, hệ thống âm thanh Minh Chiến Audio đã đưa ra những phương án điều chỉnh như: test trực tiếp, bảo hành 36 tháng hay đổi sản phẩm mới trong vòng 15 ngày nếu khách hàng không hài lòng và đổi sản phẩm mới trong vòng 60 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. .

Không chỉ vậy, Minh Chiến Audio còn mang đến những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.  Các chính sách bảo hạnh hấp dẫn như: thời gian đổi trả lên tới 60 ngày, cam kết bảo hành trong 24h, miễn phí lắp đặt trong phạm vi 30km, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời ,.. Hay những chính sách bảo trì như bảo trì định kỳ 1 năm 2 lần, chi phí bảo trì miễn phí,…

Mặt trước của loa AR82II
Mặt trước của loa AR82II

Thông số kỹ thuật 

Kiểu loa : Passive ( không công suất)

Cấu tạo : 2 loa 2 đường tiếng

Loa bass: 30cm

Loa streble : 2.5cm

Công suất liên tục : 400W

Công suất tối đa : 1600W

Độ nhạy : 98dB

Trở kháng: 8Ω

Kiểu dáng : loa đứng

Thương hiệu: Star Sound

Công nghệ : Australia

Sản xuất tại : Trung Quốc

Ứng dụng: Karaoke, sự kiện, hội trường

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa Star Sound AR82II”