Loa JBL PRX 835P

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa JBL PRX 835P là dòng loa trầm thuộc thương hiệu loa JBL nổi tiếng ở Mỹ. Các sản phẩm đều được trang bị nhiều tính năng với công nghệ sản xuất tân tiến, hiện đại. Với những thiết kế độc quyền cùng với những hệ thống cao cấp, dòng loa sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho người sử dụng.

Đánh giá tổng quan loa JBL PRX 835P

Ngay khi ra mắt JBL PRX 835p, các tín đồ âm nhạc đã đứng ngồi không yên trước những chất lượng âm thanh tuyệt vời mà nó đem lại. Sản phẩm ra đời là sự tiên phong và cũng là sản phẩm mang tính chất cách mạng trong giới âm nhạc.

Với những thiết bị và linh kiện đạt chuẩn Châu Âu, dòng loa này đã kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại cùng với những tính năng nổi bật nhất của một dòng loa cao cấp.

Loa JBL PRX 835P
Loa JBL PRX 835P

Đánh giá thiết kế loa JBL PRX 835P

 Có lẽ, loa JBL PRX 835P gây ấn tượng cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên bởi màng lưới chuẩn phong cách Châu Âu. Màng lưới được làm bằng lớp thép chuẩn chất lượng thế giới. Bên ngoài được bao phủ một lớp sơn đen tĩnh điện sang trọng có chức năng chống bẩn, chống xước đồng thời dễ dàng đặt phối với các thiết bị khác trong không gian lắp đặt.

Bên trong lớp lưới được trang bị thêm một lớp vải bông không những có khả năng lọc âm thanh, chống độ ồn rất tốt mà còn chống thấm nước hay bụi bẩn vào bên trong. Nhờ đó giúp cho loa luôn bền đẹp, tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm.

Điều đặc biệt, loa còn được trang bị thêm tay cầm ở hai bên giúp thuận lợi cho việc mang vác, lắp đặt một cách dễ dàng.

Nhìn chung, loa JBL PRX 835P được thiết kế khá nhỏ gọn, ưa nhìn , được đánh giá khá cao trong mắt khách hàng.

Mặt sau loa JBL PRx 835P
Mặt sau loa JBL PRX 835P

Đánh giá chất lượng âm thanh của loa

Nhà sản xuất đã rất ưu ái khi trang bị cho PRX 835P một cục đẩy công suất Crown đẳng cấp, nổi tiếng trên toàn thế giới giúp âm thanh phát ra mạnh mẽ và cô cùng sống động. Đồng thời, cho sản phẩm chịu được những áp lực âm thanh lớn dù chơi ở mức công suất cao nhất cũng không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Vỏ ngoài loa JBL PRX 835P
Vỏ ngoài loa JBL PRX 835P

Loa hoạt động tốt trên dải tần số 22Hz-21KHz cùng với thiết kế bass 15 inch mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh tuyệt vời, hoàn hảo.

JBL PRX 835P là neodymium 3 chỉ” nén trình điều khiển cuộn dây bằng giọng nói giúp cung cấp năng lượng âm thanh rất cao và mịn, tinh thể âm thanh rõ ràng, sắc nét.

Hệ thống loa được xử lý tối ưu giúp loa có thể phổ trên nhiều dòng nhạc từ nhẹ nhàng trữ tình đến sôi động trẻ trung, cùng với đó là âm thanh truyền đi xa, vang dội khắp không gian sử dụng. Do đó, loa luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các dàn âm thanh hội trường, sân khấu, event tiệc với quy mô vừa lớn.

Thông số kỹ thuật

  • Loại hệ thống: Tự chạy 15 “, ba chiều, bass-phản xạ
  • Max SPL: kết quả đầu ra 137dB
  • Dải tần số: (-10 dB) 33 Hz-21KHz
  • Đáp ứng tần số: (-3dB) 41Hz-20KHz
  • Mẫu Coverage: 60 độ x 40 độ
  • Bộ khuếch đại: Thiết kế class D
  • Công suất: 2000 W Peak
  • Kích thước (H x W x D): 984 x 544 x 476 (mm); 38,74 x 21,4 x 18,74 (in)
  • Trọng lượng tịnh: 38,6kg (85Ib)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa JBL PRX 835P”