loa JBL PRX 812P

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa JBL PRX 812P là sản phẩm được sản xuất và phát triển của hãng JBL nổi tiếng thế giới. Sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại và bậc nhất hiện nay, loa đã đem đến cho những tín đồ âm nhạc nhiều bất ngờ bởi chất lượng âm thanh quá đỗi tuyệt vời.

Đánh giá tổng quan loa JBL PRX 812P

Khi nhắc đến loa hội trường, chúng ta không thể không nhắc đến JBL PRX 812P, bởi âm thanh mạnh mẽ, vang dội khắp không gian sử dụng. Các trang thiết bị dành cho loa đều được lựa chọn kỹ càng, qua các kiểm định quốc tế có giấy chứng nhận. Đều được test trước khi đưa ra thị thị trường.

Với những đặc điểm độc đáo về ngoại hình cùng với những tính năng nổi trội thì JBL PRX 812P chính là ứng cử viên sáng giá hiện nay có các dàn âm thanh chuyên nghiệp.

Loa JBL PRX 812P
Loa JBL PRX 812P

Đánh giá thiết kế của loa

Khi nói về thiết kế của JBL PRX 812P, chúng ta không thể phủ nhận được sự tiện lợi, nhỏ gọn với giao diện mới mẻ của nó khiến khách hàng “yêu từ cái nhìn đầu tiên”.

Phía trước loa được trang bị một tấm lưới kim loại bằng thép không gỉ cao cấp, lắp đặt chắc chắn giúp bảo vệ loa tránh khỏi tối đa những va đập, những tác động của ngoại cảnh. Kết hợp với đó là logo JBL nổi bật phía trước cho khác hàng dễ dàng nhận sản phẩm chính hãng.

Vỏ ngoài loa JBL PRX 812P
Vỏ ngoài loa JBL PRX 812P

Bao phủ bên ngoài loa là một lớp sơn đen tĩnh điện chống mài mòn, sang trọng tạo cảm giác thân thiện với môi trường; ngoài ra cũng có thể phối hợp màu sắc với các thiết bị khác trở nên dễ dàng hơn.

Sở hữu kích thước chiều rộng cao sâu lần lượt 415 x 638 x 429 mm, trọng lượng nhẹ nhàng chỉ với 26.4kg không hề gây khó khăn trong việc lắp đặt, di chuyển, lắp đặt sản phẩm ở bất cứ vị trí nào trong không gian mà tốn quá nhiều diện tích.

Điểm cộng cho loa đó là cổng kết nối ở mặt sau của loa, đường ra vào các thiết bị âm thanh giúp người dùng dễ dàng phối ghép với các thiết bị khác đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích. Tích hợp thêm phần tay cầm hai bên chắc chắn giúp việc di chuyển loa dễ dàng hơn.

Mặt sau loa JBL PRX 812P
Mặt sau loa JBL PRX 812P

Đánh giá chất lượng âm thanh của loa

Cấu hình loa gồm 2 loa, 2 đường tiếng cộng thêm loa bass đường kính 30cm có khả năng tái tạo âm thanh cực tốt, loa treble 2,5 cm cho âm cao, rõ ràng, sắc nét và mượt mà.

Công suất âm thanh mạnh mẽ lên tới 2000W kết hợp với độ nhạy cao 103dB cho độ biến dạng âm thanh thấp đồng thời mang lại chất lượng âm thanh trong trẻo và sống động hơn.

JBL PRX 812P được nhà sản xuất khá ưu ái khí được sử dụng công nghệ transducer điều khiển ferrite JBL 3 cuộn dây giọng nói thấp hơn cho trong lượng âm giảm, tăng xử lý điện và mở rộng đáp ứng với mọi tần số.

Loa có cấu hình đầy đủ HiQuet tích hợp mạng, cho phép người dùng có thể tùy chọn sử dụng điều khiển loa qua hệ điều hành iOS, Androis với thiết bị di động, rất phù hợp cho hội trường.

Thông số kỹ thuật

  • Loại hệ thống: 12”, hai chiều, phản xạ bass
  • Ngõ ra SPL: tối đa 136 dB
  • Dải tần số: (-10dB) 40Hz-21KHz
  • Đáp ứng tần số: (-3dB) 48hz-20KHz
  • Mẫu Coverage: 90 độ x 50 độ
  • Bộ khuếch đại: Thiết kế class D
  • Công suất: 2000 W Peak
  • Kích thước(H*W*D): 638 x 415 x 429(mm), 25,11 x 16,31 x 16,87 (in)
  • Trọng lượng tịnh: 26,4kg ( 58Ib)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “loa JBL PRX 812P”