Loa Star Sound KP12C

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa Star Sound KP12C là dòng loa toàn dải 2 chiều được đánh giá cao đến từ nhà Star Sound. Thương hiệu Star Sound là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh uy tín hàng đầu được sản xuất từ Australia..

Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến tại Úc, loa KP12C được nhiều yêu thích từ thiết kế đẹp mắt đến chất lượng sản xuất tốt. Tại thời điểm hiện nay, nhà phân phối thiết bị âm thanh Minh Chiến Audio được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

 

Giới thiệu loa Star Sound KP12C

Loa Star Sound KP12C với thiết kế bên ngoài của loa sang trọng tinh tế, lớp vỏ bên ngoài bằng gỗ cao cấp và được áo bằng một lớp nhựa ABS dày dặn giúp loa chống xước, mối mọt. Vỏ loa chắc chắn nên các linh kiện bên trong máy sẽ được bảo vệ, hạn chế hỏng hóc khi vận chuyển, đập.

Không chỉ vậy, mặt trước loa KP12C được trang bị bằng một lớp lưới kim loại với đường chạy dọc ở giữa có gắn logo của hãng. Còn mặt sau là những thông số cơ bản về loa hội trường  và cổng kết nối giúp người sử dụng dễ dàng kết nối, và chọn được thiết bị kết nối phù hợp.  Loa Star Sound KP12C sở hữu thiết có loa 12 inch, loa tweeter cuộn âm thanh 44mm và thiết kế phản xạ âm trầm tạo ra tần số thấp êm dịu, tần số trung dày, tần số cao cụ thể.

Tổng quan loa Star Sound KP12C
Tổng quan loa Star Sound KP12C

KP12C còn được trang bị với dải tần số rộng lên đến 45Hz- 20KHz và đạt mức công suất AES 400W, đỉnh 1800W nên KP12C được sử dụng rộng khắp như: âm thanh hội trường, sân khấu,khách sạn, nhà hàng,.. bởi khả năng tái tạo âm thanh chi tiết, âm thanh mạnh mẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Đánh giá sản phẩm

Loa Star Sound KP12C chính hãng được bày bán tại cty Minh Chiến Audio .Minh Chiến Audio luôn cố gắng mang tiếng cho khách hàng những sản phẩm tốt, những chính sách bảo hành bảo hành bảo trì phù hợp với slogan : ‘Luôn đồng hành cùng quý khách’.

Một trong ưu đãi nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng như: đổi trả lên tới 60 ngày, miễn phí lắp đặt trong phạm vị 30km, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời, chi phí bảo trì miễn phí, bảo trì định kỹ 1 năm 2 lần,..Chính vì vậy, Minh Chiến Audio luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng.

Nếu khách hàng muốn trải nghiệm trực tiếp có thể đến với cửa hàng của Minh Chiến Audio, mọi thắc mắc sẽ được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giải đáp , tư vấn. Ngoài ra, khách hàng ở xa sẽ được kiểm tra hàng kỹ càng trước khi giao hàng quý khách. Khi trải nghiệm sản phẩm bên cty Minh Chiến Audio, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng từ mẫu mã sản phẩm cho đến chất lượng.

Mặt sau loa KP12C
Mặt sau loa KP12C

Thông số kỹ thuật

Kiểu loa : Passive( không công suất)

Cấu tạo : 2 loa 2 đường tiếng

Loa bass : 40cm

Loa treble : 2.5cm

Công suất liên tục : 400W

Công suất tối đa :1800W

Độ nhạy : 98dB

Trở kháng : 8Ω

Dải tần : 45Hz-20KHz

Kiểu dáng : loa đứng

Thương hiệu : Star Sound

Công nghệ: Australia

Sản xuất tại :Trung Quốc

Ứng dụng : Karaoke, sự kiện, hội trường

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa Star Sound KP12C”