Loa JBL JRX 255

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa JBL JRX 255 là sản phẩm vừa được cho ra mắt bởi thương hiệu có tiếng nhất nhì thế giới – JBL. Sở hữu trong mình những hệ thống thiết bị hiện đại bậc nhất. JBL JRX 255 tự tin cho ra chất lượng tuyệt vời, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng, rất phù hợp cho hoạt động âm nhạc trực tiếp như sân khấu, hội trường hay đám cưới…

Đánh giá tổng quan loa JBL JRX 225

JBL JRX 255 được các chuyên gia hàng đầu về giới âm nhạc và công nghệ đánh giá rất cao từ thiết kế cấu tạo cho đến chất lượng âm thanh quá tuyệt vời mà nó mang lại.

Trước khi đưa ra thị trường, nhà sản xuất đã test thử sản phẩm rất kỹ càng, và phải được kiểm định một cách chặt chẽ. Vì thế, loa JBL JRX 255 được khách hàng lựa chọn và tin dùng rất nhiệt tình.

Loa JBL JRX 255
Loa JBL JRX 255

Đánh giá thiết kế loa

Loa JBL JRX 255 gây ấn tượng, thu hút người nhìn bởi cách thiết kế hài hòa giữa cổ điển và hiện đại vô cùng độc đáo, mới mẻ, mang phong cách của một dòng loa cao cấp cần có.

Các linh kiện cao cấp, thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp, thân thiện với môi trường giúp làm giảm đáng kể phần nào trọng lượng của loa. Cùng với đó, bao phủ bên ngoài toàn bộ loa là một lớp sơn đen tĩnh điện cao cấp, sang trọng có tác dụng chống bụi, chống nước, ngoài ra còn dễ dàng phối ghép với các thiết bị khác trong vị trí lắp đặt.

Tấm lưới phía trước của loa Jbl JRX 255 được làm bằng thép, gia công tỉ mỉ giúp bảo vệ cho các linh kiện bên trong một cách tốt nhất, chống côn trùng cũng như tản nhiệt ra môi trường tốt hơn. Ngoài ra, còn được in nổi thương hiệu JBL ở trước tấm lưới, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện sản phẩm chính hãng, tránh mua phải hàng nhái, xuất xứ không rõ nguồn gốc.

Mặt trước loa JBL JRX 255
Mặt trước loa JBL JRX 255

Hai bên cạnh loa JBL JRX 255 được thiết kế thêm tay sách chắc chắn thuận lợi cho việc di chuyển, lắp đặt hay mang vác.

Mặt sau loa JBL JRX 255
Mặt sau loa JBL JRX 255

Đánh giá chất lượng âm thanh của loa

Loa JBL JRX 255 là dòng loa sân khấu 4 tấc, với công suất mạnh mẽ lên tới 2000W thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như: hội trường, sân khấu, quán bar, vũ trường…

Điểm cộng cho JRX 255 đó là trang bị thêm tụ cao áp và cuộn cảm, dây gauge cho phép xử lý năng lượng tốt hơn, kết hợp với chuyển đổi tần số cao cung cấp điều khiển ống dẫn sóng giúp âm thanh biến dạng với mức độ thấp nhất, cho ra luồng âm thanh trung thực, trong trẻo và sôi động.

Hệ thống loa được xử lý tối ưu, cho phép người dùng có thể phổ với nhiều dòng nhạc từ nhẹ nhàng trữ tình đến sôi động trẻ trung.

Thông số kỹ thuật 

  • Công suất: 500W/2000W
  • Dải tần số(-10 dB): 42Hz-18KHz
  • Đáp ứng tần số(± 3dB): 62Hz-13KHz
  • Độ nhạy ( @ 1m): 100dB SPl ( 1W/1m)
  • Trở kháng danh định: 4 ohms
  • Đề nghị công suất: ampli 500W đến 1000W vào 4ohms
  • Tối đa: 133 dB SPL
  • Phân tán danh nghĩa: 90 độ x 50 độ
  • Tần số cắt: 2.2 KHz
  • Kích thước (H x W x D): 1092 x 464 x 426mm
  • Trọng lượng: 42,6kg

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa JBL JRX 255”