Loa Star Sound UK-218S

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa Star Sound UK-218S là dòng loa siêu trầm đến từ thương hiệu Star Sound. Thương hiệu Star Sound nổi tiếng trên thế giới là thương hiệu sản xuất, thiết kế, sáng tạo thiết bị âm thanh. Star Sound là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị âm thanh nổi tiếng đến từ Australia, đặc biệt là các dòng loa. 

Những dòng loa của thương hiệu được đánh giá cao bởi những hiệu suất, chất lượng cao do sản phẩm đem lại. Tên tuổi của thương hiệu Star Sound được biết đến nhiều hơn từ những dòng loa như dòng loa thông thường, dòng loa siêu trầm, dòng loa cao cấp… bởi hiệu suất âm nó thanh nó đem lại và giá cả phải chăng. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Minh Chiến Audio là đơn vị phân phối độc quyền.

Giới thiệu loa Star Sound UK-218S

Loa Star Sound UK-218S là dòng loa thuộc thương hiệu Star Sound đến từ Australia được sản xuất tại Trung Quốc. Loa hội trường Star Sound UK-218S được thiết kế bên ngoài đơn giản, tinh tế và hiện đại, các đường nét được gia công chế tạo tỉ mỉ.

Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, cứng cáp làm giảm độ va đập đến các linh kiện bên trong, đặc biệt phù hợp cho chạy sự kiện, sân khấu khi phải tháo và setup loa thường xuyên.

Mặt trước loa UK-218S thì được trang bị lưới kim loại chắc chắn, dày dặn, phủ lớp nhung cao cấp giúp chống bụi, củ loa được bảo vệ bên trong và giúp âm thanh thoát được ổn định hơn. Mặt sau loa là thông số kĩ thuật cơ bản và các cổng kết nối loa đến thiết bị khác trong dàn âm thanh.

Các củ loa bass, treble được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo cho loa hội trường Star Sound UK-218S đem đến chất lượng âm thanh tốt nhất, chân thực và sinh động, âm trầm mạnh mẽ, chắc mà không quá năng nề. Loa UK-218S là một trong những dòng loa siêu trầm , thu hút người nghe với chất âm bass sâu, căng, tròn, nhanh, có lực.

Được trang bị bass loa 18 inch và dải tần chuyên sâu 30Hz– 250Hz. Không chỉ vậy, loa Star Sound  Uk-218S sở hữu mức công suất 1200W AES- 4800W Peak xử lí cho dải âm 30Hz- 250Hz với độ nhạy 100dB. Loa hội trường Star Sound UK-218S được trang bị các linh kiện chất lượng, được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn cao.

Loa Star Sound chính hãng
Loa Star Sound chính hãng

 

Đánh giá sản phẩm

Loa Star Sound UK-218S chính hãng được bán tại Minh Chiến Audio. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc, Minh Chiến Audio cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100% đến người tiêu dùng. Nên khi mua sản phẩm loa Star Sound UK-218S khách hàng sẽ yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm

Không chỉ tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, chúng tôi còn mang đến sự an tâm về sản phẩm với chính sách đổi mới lên tới 60 ngày, miễn phí lắp đặt trong phạm vi 30 km, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời, đổi mới linh kiện trong thời gian bảo hành.

Hay chính sách bảo trì: bảo trì định kỳ 1 năm 2 lần, chi phí bảo trì miễn phí….  Đặc biệt khách hàng sẽ được hướng dẫn trải nghiệm thực tế loa Star Sound khi đến với Showroom của chúng tôi tại Minh Chiến Audio. Khách hàng ở xa sẽ được hỗ trợ giao hàng đến tận nơi, kiểm tra hàng trước khi giao.

Tổng quan loa UK-218S
Tổng quan loa UK-218S

Thông số kỹ thuật

Loại Sub : Sub đôi

Loại bass :  50cm

Công suất liên tục : 1200W

Công suất tối đa : 4800W

Độ nhạy : 103dB

Trở khán : 4 

Dải tần : 30Hz- 250Hz

Kết nối : 2 giắc Speakon NL4

Kiểu dáng : Loa đứng

Trọng lượng : 81kg

Kích thước : 561(R)×780(D)×1066(C)mm

Thương hiệu : Star Sound 

Công nghệ :  Australia

Sản xuất tại : Trung Quốc

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa Star Sound UK-218S”