Loa Star Sound SUB218

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa Star Sound SUB218 đến từ thương hiệu nhà Star Sound. Một trong những thương hiệu sản xuất loa nổi tiếng trên thế giới là Star Sound. Chất lượng các sản phẩm của thương hiệu được rất nhiều chuyên viên đánh giá cao.

Không chỉ vậy, mẫu mã và giá cả các sản phẩm của Star Sound rất phù hợp để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt là các dòng loa. Thời điểm hiện nay, Minh Chiến Audio nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Giới thiệu loa Star Sound SUB218

Ngoài UK-218S ra thì Star Sound SUB218 cũng là một dòng loa siêu trầm đến từ thương hiệu Star Sound sản xuất tại Trung Quốc. Loa SUB218 sở hữu chất âm bass sâu, chắc nhưng không kém phần chính xác, truyền cảm. Vì đặc tính dễ dùng nên loa SUB218 được sử dụng nhiều trong hệ thống các âm thanh sự kiện, âm thanh sân khấu, âm thanh hội trường. Loa Star Sound SUB218 với thiết kế màu đen tối giản nhưng không kém phần tinh tế.

Bề ngoài loa Star Sound SUB218
Bề ngoài loa Star Sound SUB218

Giới thiệu tổng quan loa SUB218

Với dải công suất 1600W AES, 6400W peak, dải âm 30Hz-300Hz và độ nhạy lên đến 106dB ,SUB218 mang đến một chất âm mạnh mẽ,chân thực, lôi cuốn người nghe. Một điều đặc biệt của loa Star Sound SUB218  là lưới loa chắc chắn nên  có thể chịu được tác động lớn của ngoài lực.

Thùng loa được làm bằng một gỗ công nghiệp dày dặn. Thùng loa Star Sound SUB 218 là hệ thống âm trầm đầu ra cao được trang bị hai đầu dò dài 18 ”. Do đó, nó lý tưởng cho những ứng dụng yêu cầu phân phối âm trầm siêu mạnh, bao gồm cả nhạc sống và các địa điểm khiêu vũ.

Loa SUB218 đặc biệt phù hợp để tái tạo nhạc hiện đại vì thiết kế này không chỉ cung cấp khả năng tái tạo tần số thấp mở rộng (xuống 28 Hz) mà còn có khả năng “đột phá” cực lớn vào và xung quanh các tần số thường được tạo ra bởi cả trống bass thực và trống tổng hợp .

Dựa trên các nguyên tắc của động lực học chất lỏng và được áp dụng thành công vào khoa học kiểm soát lực khí nén trong vỏ loa, sự sắp xếp độc đáo của các cổng có hình dạng đặc biệt này đảm bảo luồng không khí tối ưu. Điều này làm giảm nhiễu loạn bên trong, tối đa hóa hiệu quả của các bộ chuyển đổi và do đó cho phép nhiều công suất bộ khuếch đại hơn được chuyển đổi thành năng lượng âm thanh, từ đó chất lượng của loa có thể đạt mức tuyệt đối.

Loa SUB218 chất lượng tốt
Loa SUB218 chất lượng tốt

Đánh giá sản phẩm

 Loa Star Sound SUB218 đang được Minh Chiến  Audio phân phối trên thị trường âm thanh Việt Nam, là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm âm thanh chất lượng hàng đầu thị trường trong nước.

Để làm hài lòng khách hàng, Minh Chiến Audio cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cùng kỹ thuật hỗ trợ tốt nhất. Như đề ra những chính sách ưu đãi nhằm phát triển và nâng cao dịch vụ khách hàng. Về chính sách bảo hành gồm có: thời gian đổi trả lên tới 60 ngày, cam kết bảo hành trong 24h, miễn phí lắp đặt trong phạm vi 30km, đổi mới linh kiện trong thời gian bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời nhanh chóng 24/24.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình những sản phẩm âm thanh chất lượng cao, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn giúp bạn giải đáp tất các các vướng mắc bạn đang gặp phải. Hoặc các bạn cũng có thể đến ngay các showroom để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.

Thông số kỹ thuật

Loại Sub: Sub đôi

Loại bass  : 50cm

Công suất liên tụ : 1600W

Công suất tối đa : 6400W

Độ nhạy : 106dB

Trở kháng :  4Ω

Dải tần : 30Hz-300Hz

Kiểu dáng : loa nằm

Thương hiệu : Star Sound

Công nghệ : Australia    

Sản xuất tại : Trung Quốc

Ứng dụng :  Hội trường, sân khấu, sự kiện

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa Star Sound SUB218”