Loa Star Sound ST-218Pro

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa Star Sound ST-218Pro là dòng loa cao cấp của nhà Star Sound  được nhiều chuyên viên đánh giá cao từ mẫu mã đến thiết kế sản phẩm. Thương hiệu Star Sound là thương hiệu sản xuất âm thanh uy tín hàng đầu Australia Thương hiệu được biết đến với các âm thanh được sản xuất bởi công nghệ tân tiến, linh kiện chính hãng đảm bảo độ bền bỉ, thẩm mỹ.

Không chỉ vậy, Star Sound còn gây ấn tượng bởi các dòng loa được  người tiêu dùng yêu thích, đánh giá cao . Hiện giờ, nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam là Khang Phú Đạt Audio

Giới thiệu loa Star Sound ST-218Pro

Ngoài những dòng loa thông thường  hay những dòng loa siêu trầm, Star Sound còn cho ra đời dòng Sub trầm cao cấp, loa ST-218Pro là một ví dụ điển hình. ST-218Pro là dòng loa cao cấp nên mang đến cho người nghe chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Với mức công suất lên tới 4500W, ST-218 Pro mang đến một âm thanh tuyệt đỉnh với chất âm mạnh mẽ, thể hiện tiếng Sub dày, uy lực mà khó có dòng loa Sub cùng phân khúc nào sánh được. ST-218Pro có dải âm tần thấp 25Hz-250Hz  dễ dàng thể hiện những dải tần sắc nét đối với hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Với hệ thống linh kiện chính hãng giúp cho khả năng hoạt động và độ bền của ST-218Pro rất ấn tượng. 

Loa Star Sound ST-218Pro chất lượng cao
Loa Star Sound ST-218Pro chất lượng cao

Giới thiệu tổng quan loa ST-218Pro

Để có một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua loa Star Sound ST-218Pro. Bởi loa ST-218Pro được thiết kế bên ngoài với chất liệu gỗ MDF dày dặn, cao cấp nên có thể chịu được tác động bên ngoài để đảm bảo được hiệu suất âm thanh của loa. Về mặt sau, có tích hợp 2 cổng kết nối để loa có thể kết nối dễ dàng.

Không chỉ vậy, mặt sau loa ST-218Pro  có ghi chép đầy đủ thông tin kỹ thuật cơ bản giúp người mua có thể nắm bắt được thông tin dễ dàng hơn.  Với các thiết bị khác với dải âm bass được thể hiện một cách chính xác, chất lượng.

Ngoài ra, loa Star Sound ST-218Pro còn sử dụng linh kiện chính hãng giúp cho khả năng hoạt động ổn định, độ bền lâu nên ST- 218Pro phù hợp sử dụng cho các bộ dàn âm thanh sân khấu sự kiện với hội trường đám cưới chuyên nghiệp, quán bar, nhà hàng. 

Mặt trước loa ST-218Pro
Mặt trước loa ST-218Pro

Đánh giá loa ST-218Pro

Quý khách muốn tìm kiếm loa Star Sound  ST-218Pro chính hãng hãy đến với Cty Minh Chiến Audio . Với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực âm thanh, Minh Chiến Audio “Luôn đồng hành cùng khách hàng” không ngừng phát triển sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ giải đáp được mọi thắc mắc, câu hỏi của khách hàng về loa ST-218Pro. Về đội ngũ kĩ thuật lắp đặt  chuyên nghiệp nên trong quá trình lắp đặt khách hàng sẽ yên tâm hơn.

Minh Chiến  Audio còn có nhiều chương trình khuyến mãi , bảo trì đem lại lợi ích cho khách hàng khi mua hàng. Các chính sách bảo hạnh hấp dẫn như: thời gian đổi trả lên tới 60 ngày, cam kết bảo hành trong 24h, miễn phí lắp đặt trong phạm vi 30km, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời ,.. Hay những chính sách bảo trì như bảo trì định kỳ 1 năm 2 lần, chi phí bảo trì miễn phí,..

Star Sound ST-218Pro là dòng loa bán chạy tại cty. Khách hàng có thể đến cửa hàng của Minh Chiến Audio để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, tận mắt. Còn những khách hàng ở xa sẽ được kiểm tra kỹ càng để sản phẩm đảm bảo không hỏng hóc, bị lỗi trước khi giao đến tận tay khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Loại Sub : Sub hầm

Loại bass : 50cm

Công suất liên tục : 2200W

Công suất tối đa : 4500W

Độ nhạy : 103dB

Trở kháng :  4Ω

Dải tần  :  25Hz-250Hz

Kết nối :  2 giắc Speakon NL4

Kiểu dáng : Loa đứng

Thương hiệu : Star Sound

Công nghệ : Australia

Sản xuất tại : Trung Quốc

Ứng dụng : Hội trường, sân khấu, sự kiện

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa Star Sound ST-218Pro”