Loa Star Sound XTA-218

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa Star Sound XTA-218 là mẫu loa của nhà Star Sound. Tên tuổi của thương hiệu Star Sound được biết đến là một thương hiệu sản xuất âm thanh uy tín chất lượng cao hàng đầu Australia. Đặc biệt là đa dạng các mẫu mã dòng loa để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, linh kiện chính hãng các thiết bị âm thanh nói chung, các dòng loa nói riêng đều  được đánh giá cao với chất lượng tốt mà giá cả phù hợp. Hiện nay, Minh Chiến Audio là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Giới thiệu sản phẩm loa Star Sound XTA-218

Loa Star Sound XTA-218 là dòng loa được đánh giá là siêu phẩm đến từ thương hiệu Star Sound của Úc được sản xuất tại Trung Quốc. Khác so với dòng dòng loa khác, XTA-218 được cấu tạo với 1 đôi loa bass 50 và coli 125 cho ra tiếng Sub dày, khác biệt hơn.

Với dải tần mức 35Hz-250Hz chính vì vậy loa XTA-218 là một sản phẩm sáng giá cho những dàn âm thanh chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, đặc trưng của dải tần này còn tạo nên những tiếng Sub  thể hiện uy lực nhưng đủ mượt mà, trầm ấm.

Ngoài dải tần ra, loa XTA-218 còn được trang bị với mức công suất lớn lên tới 3000W. Âm thanh phát ra được được chính xác , chân thực, sống động hơn. Mức công suất lí tưởng như vây, Star Sound XTA-218 có thể phủ âm thanh trong không gian rộng hơn. 

Loa star Sound XTA-218
Loa star Sound XTA-218

Giới thiệu tổng quan loa XTA-218

Với thiết kế sang trọng, thẩm kỹ cao phù hợp với mọi không gian khi lắp đặt nên loa XTA-218 được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Bên ngoài mặt lưới loa có cấu tạo chắc chắn nên loa dễ dàng có thể chịu được tác động từ bên ngoài.

Đồng thời đảm bảo được hiệu suất tối đa của loa cho người dùng. Thùng loa Star Sound XTA-218 được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp  cùng với linh kiện chính hãng từ Úc để đảm bảo kéo dài thời gian sử dụng của loa. Thêm vào đó, loa Star Sound  XTA-218 được sản xuất từ dây chuyền công nghệ tiên tiến của Úc nên chất lượng sản phẩm rất tốt, chi tiết được gia công tỉ mỉ. 

Mặt trước loa XTA-218
Mặt trước loa XTA-218

Đánh giá sản phẩm 

Để trải nghiệm loa Star Sound XTA- 218 chính hãng, khách hàng hãy tin dùng sản phẩm bên cty Minh Chiến Audio. Đến với Minh Chiến Audio chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi chất lượng sản phẩm tốt, giá cả phù hợp.

Có nhiều năm kinh nghiệm với phương châm “ Luôn đồng hành cùng khách hàng” ,Minh Chiến Audio luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm uy tín nhất để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm bên cty.

Khách hàng ở gần có thể đến trực tiếp Showroom để test sản phẩm, nghe tư vấn trực tiếp. Ngoài ra , khách hàng ở xa sẽ được đơn vị vận chuyển kiểm tra kĩ càng trước khi giao tận tay khách hàng.

Không chỉ vậy, Minh Chiến Audio còn mang đến những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.  Các chính sách bảo hạnh hấp dẫn như: thời gian đổi trả lên tới 60 ngày, cam kết bảo hành trong 24h, miễn phí lắp đặt trong phạm vi 30km, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời ,.. Hay những chính sách bảo trì như bảo trì định kỳ 1 năm 2 lần, chi phí bảo trì miễn phí,…

Thông số kỹ thuật

Loại sub   : Sub hơi 

Loại bass  : 50cm 

Công suất liên tục : 150W

Công suất tối đa: 3000W

Độ nhạy : 101dB 

Trợ kháng : 8

Dải tần : 35Hz-250Hz

Kết nối : 2 giắc Speakon NL4

Kiểu dáng : Loa đứng 

Thương hiệu : Star Sound 

Công nghệ  : Australia

Sản xuất tại : Trung Quốc 

Ứng dụng : Hội trường , sân khấu , sự kiện 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa Star Sound XTA-218”