Loa Star Sound HS12II

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa Star Sound HS12II là mẫu loa tiếp theo được thương hiệu Star Sound cho ra mắt công chúng. Thương hiệu Star Sound là thương hiệu sản xuất, sáng tạo thiết bị âm thanh uy tin số một tại Australia. Star Sound được nhiều khách hàng yêu thích bởi tính ứng dụng của sản phẩm cao đi đôi với chất lượng tốt và giá cả phù hợp.

Thương hiệu cho ra đời đa dạng mẫu mã từ dòng thông thường đến cao cấp, từ giá thành trung bình đến giá cao nên khách hàng có thể dễ dàng tìm ra được sản phẩm theo mong muốn. Hiện nay, Minh Chiến Audio là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các thiết bị âm thanh tại thị trường Việt Nam.

Giới thiệu sản phẩm loa Star Sound HS12II

Loa Star Sound HS12II là dòng loa toàn dải đến từ Australia nổi tiếng hàng đầu tại Úc và được sản xuất tại Trung Quốc. Loa HS12II được coi là dòng loa tầm trung nhưng lại có chất lượng âm thanh top đầu.

Giống như loa KP12C thì loa Star Sound HS12II cũng là dòng loa toàn dài sở hữu loa bass 12 inch nên chất âm của loa phát ra mạnh mẽ,uy lực, gây ấn tượng sâu sắc với người nghe. Được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến tại Úc, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm đem đến cho người dùng chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lí.

Bên cạnh đó , những âm treble cũng được thể hiện qua loa một cách êm dịu, mượt mà. Loa HS12II được trang bị có thêm góc phủ âm diện rộng và độ nhạy âm cao nên loa có khả năng tái tạo âm thanh nhanh chóng, khuếch đại âm thanh ra diện rộng. Loa HS12II được ứng dụng khá rộng rãi như thiết bị karaoke, sự kiện, hội trường hay những dàn âm thanh chuyên nghiệp, hay trong  không gian rộng bởi hiệu suất làm việc ổn định cực cao, mạnh mẽ. 

Tổng quan loa Star Sound HS12II
Tổng quan loa Star Sound HS12II

Giới thiệu tổng quan loa HS12II

Thùng loa Star Sound HS12II được cấu tạo từ gỗ dán Composite , nhiều lớp chắc chắn cùng với bên ngoài được phủ một lớp sơn sần cao cấp, dày dặn giúp loa hoạt động lâu dài hơn, tránh bị hỏng hóc khi va đập.

Công suất loa cao và mạnh mẽ , đạt 450W ở trạng thái AES và đạt tới đỉnh cao ở mức 1800W là tối đa cùng dải tần rộng đủ dài từ 45Hz- 20KHz cho phép người dùng sử dụng, kết hợp với nhiều thiết bị âm thanh khác. Không chỉ vậy, loa HS12II sở hữu trọng lượng khá nhỏ chỉ 21kg , sản phẩm nhỏ gọn giúp thuận tiện cho quá trình vận chuyển và lắp đặt.

Mặt trước của loa Star Sound HS12II là một tấm ê căng bằng thép không gỉ với một lớp tản nhiệt giúp loa bớt nóng trong quá trình sử dụng liên tục. Không những thế, lớp lưới này có khả năng giúp khả năng bảo vệ thiết bị bên trong khỏi tác động xấu từ bên ngoài như bụi bẩn, khói bụi,..Còn mặt sau loa của Star Sound HS12II là các cổng kết nối NL4 giúp cho người dùng có thể cắm giắc, dễ dàng kết nối sản phẩm hay có thể kết nối với các thiết bị âm thanh khác. 

Mặt sau loa HS12II
Mặt sau loa HS12II

Đánh giá sản phẩm

Nếu khách hàng muốn tìm kiếm loa Star Sound HS12II thì khách hàng hãy đến cty Minh Chiến Audio để sử dụng sản phẩm chính hãng ,chất lượng. Minh Chiến  Audio đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực nên kinh nghiệm làm việc dày dặn, uy tín. Hoạt động với phương châm “ Luôn đồng hành cùng khách hàng” , Minh Chiến Audio luôn cố gắng tìm cách mở rộng quan hệ với khách hàng để hỗ trợ từ tư vấn cho đến giao hàng để làm hài lòng khách hàng.

Khi khách hàng trải nghiệm mua sản phẩm loa Star Sound HS12II bên Minh Chiến Audio sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn . Có thể kể đến hàng loạt chính sách bảo hành như : thời gian đổi trả lên tới 60 ngày, cam kết bảo hành trong 24h, miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời , nhanh chóng. Hay những chính sách bảo trì như: bảo trì định kỳ 1 năm 2 lần, chi phí bảo trì miễn phí.

Minh Chiến Audio khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp khi đến Showroom để trải nghiệm sản phẩm thực tế. Ngoài ra, với khách hàng ở xa sẽ được kiểm tra hàng kỹ càng tránh bị sai sót trước khi giao hàng đến tay khách hàng. 

Thông số kỹ thuật

Kiểu loa : Passive( không công suất)

Cấu tạo  : 2 loa 2 đường tiếng

Loa bass : 30cm

Loa treble : 2.5cm

Công suất liên tục :450W

Công suất tối đa: 1800W

Độ nhạy: 99dB

Trở kháng :

Dải tần : 45HZ-20KHz

Góc phủ âm :80°x50°

Kiểu dáng : Loa đứng

Trọng lượng : 21Kg

Kích thước

Thương hiệu : Star Sound

Công nghệ : Australia

Sản xuất tại : Trung Quốc

Ứng dụng : Karaoke, sự kiện, hội trường

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa Star Sound HS12II”