Loa Star Sound HS8II

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

 Star Sound HS8II là dòng loa đến từ thương hiệu Star Sound. Star Sound được biết đến là một hãng sản xuất, sáng tạo âm thanh tuy tín hàng đầu tại Australia. Các dòng sản phẩm của thương hiệu đa dạng mẫu mã thiết kế, giá thành từ thấp đến cao cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn để tìm sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Bằng công nghệ dây chuyền sản xuất tân tiến tại Úc , linh kiện chính hãng nên các dòng sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao, được nhiều khách hàng tin dùng. Hiện nay, Minh Chiến Audio là nhà phân phối độc chuyền các thiết bị âm thanh tại thị trường Việt Nam.

Giới thiệu sản phẩm loa Star Sound HS8II

Loa Star Sound HS8II là sản phẩm tiêu biểu thuộc thương hiệu Star Sound đến từ Úc và được sản xuất tại Trung Quốc. Loa Star Sound HS8II được trang bị với mức công suất 250W AES, 100 Peak với loa cuộn dây 25mm và loa Bass 8 inch mang đến chất âm thanh thoát, mượt mà nhưng rất uy lực sống động.

Sở hữu mức công suất tốt nên loa Star Sound HS8II hoạt động bền bỉ và ổn định trong thời gian dài hơn mà không lo chập, cháy, hỏng loa. Không chỉ sở hữu mức công suất cao, HS8II còn hoạt động tốt trên dải tần từ 55Hz- 19KHz. Thông số dải tần đó cùng với độ nhạy âm tốt nên loa  có khả năng tái tạo âm thanh chính xác, kịp thời, độ tin cậy cao.

Ngoài ra, loa HS8II còn phù hợp để có thể chơi với nhiều loại nhạc khác nhau như nhạc trữ tình, nhạc EDM, nhạc sôi động hay bolero,…Bên cạnh đó, Star SOund  HS8Ii cũng là dòng loa 2 đường tiếng với hệ thống gồm 2 loa bass và treble riêng biệt. Loại bass được lắp phía dưới có đường kính 250mm còn loa treble có kích thước 25mm nên khi phát ra âm thanh của loa sẽ mạnh mẽ, sâu và cao hơn.

Mặt trước loa Star Sound HS8II chính hãng
Mặt trước loa Star Sound HS8II chính hãng

Giới thiệu tổng quan loa HS8II

Loa Star Sound HS8II cũng sở hữu trọng lượng nhỏ gọn chỉ 11kg giống như HS10II cũng hãng thương hiệu . Với trọng lượng như vậy, rất dễ dàng cho quá trình vận chuyển, lắp đặt bất kì chỗ nào theo mong muốn của khách hàng và hạn chế khó khăn.

Bên ngoài thùng loa Star Sound HS8II được thiết kế chữ nhật, làm bằng gỗ ép composite cao cấp , xếp nhiều lớp lên nhau nên thùng loa rất chắc chắn để bảo vệ linh kiện thiết bị bên trong tránh bị ảnh hưởng khi va đập hoặc những lúc di chuyển thiết bị. Ngoài ra, thùng loa HS8II còn được sơn một lớp sơn gồ ghề đặc biệt giúp chống bám vân tay, bám bụi bẩn lên loa.

Mặt trước của loa Star Sound HS8II lớp lưới làm bằng thép không gỉ, có khả năng tản nhiệt tốt nên khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng loa lâu dài. Ngoài ra, còn được gắn logo  của hãng trực tiếp trên lên lớp lưới để có thể dễ dàng nhận biết thương hiệu của loa. Mặt sau được trang bị các cổng kết nối để người tiêu dùng dễ dàng sử dụng và trang bị thêm thông số kỹ thuật cơ bản người tiêu dùng nắm bắt được thông tin của loa. 

Mặt sau loa HS8II
Mặt sau loa HS8II

Đánh giá sản phẩm

Loa Star Sound HS8II cũng được thương hiệu Star Sound cho ra mắt ngay sau HS15II, HS12II và HS10II. Loa Star Sound HS8II hiện giờ được cty MInh Chiến Audio phân phối sản phẩm tại Việt Nam. Minh Chiến Audio với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành sản xuất thiết bị âm thanh , nhà phân phối cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100% đến khách hàng. Minh Chiến audio luôn cố gắng đem đến một chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, chu đáo hỗ trợ khách hàng giúp họ lựa chọn được sản phẩm với phương châm ‘ Luôn đồng hành cùng khách hàng’.

Để đảm bảo sự tin dùng của khách hàng, hệ thống âm thanh Minh Chiến Audio đã đưa ra những phương án điều chỉnh như: test trực tiếp, bảo hành 36 tháng hay đổi sản phẩm mới trong vòng 15 ngày nếu khách hàng không hài lòng và đổi sản phẩm mới trong vòng 60 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Khách hàng có thể đến Showroom để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm loa Star Sound HS8II với đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo . Ngoài ra, khách hàng ở xa sẽ được kiểm tra hàng kỹ lưỡng trước khi giao đến tận tay khách hàng. 

Khi trải nghiệm mua hàng bên Minh Chiến Audio, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi . Chương trình bảo hành nổi bật như: đổi trả lên tới 60 ngày, cam kết bảo hành trong 24 giờ, miễn phí lắp đặt trong phạm vị 30km, đổi mới linh kiện trong thời gian bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời, nhanh chóng. Ngoài ra còn có chính sách bảo trì: bảo trì định kỳ 1 năm 2 lần và chi phí bảo trì miễn phí.

Thông số kĩ thuật

Kiểu loa : Passive( không công suất)

Cấu tạo : 2 loa 2 đường tiếng

Loa bass : 20cm

 Loa treble : 2.5cm

Công suất liên tục : 250W

Công suất tối đa : 1000W 

Độ nhạy : 95dB

Trở kháng : 8Ω

Dải tần : 55Hz- 19KHz

Kiểu dáng : Loa đứng

Trọng lượng : 11kg

Kích thước : 251(R)× 243(D)×432(C)mm

Thương hiệu : Star Sound

Công nghệ : Australia

Sản xuất tại : Trung Quốc

Ứng dụng : Karaoke, sự kiện, hội trường

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa Star Sound HS8II”