Loa siêu trầm Star Sound CC-153

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa siêu trầm Star Sound CC-153 là dòng loa thuộc thương hiệu Star Sound. Tên tuổi của Star Sound là thương hiệu sản xuất, sáng tạo âm thanh nổi tiếng hàng đầu tại Australia. Với công nghệ sản xuất hiện đại, Star Sound cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với đa dạng mẫu mã với thiết kế có gu thẩm mỹ cao nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để tìm kiếm sản phẩm theo mong muốn.

Các sản phẩm của thương hiệu nói chung, cũng như các dòng loa siêu trầm Star Sound CC-153 nói riêng không chỉ  được nhiều chuyên gia đánh giá cao mà còn được nhiều khách hàng tin dùng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời mà giá cả phù hợp. Tại thời điểm hiện tại, Minh Chiến  Audio là nhà nhập khẩu và  phân phối độc quyền các thiết bị âm thanh ở thị trường Việt Nam. 

Giới thiệu sản phẩm loa siêu trầm Star Sound CC-153

Loa siêu trầm Star Sound CC-153 là một trong những dòng loa siêu trầm cao cấp của thương hiệu Star Sound- thương hiệu sản xuất âm thanh số một Úc. Loa siêu trầm CC-153 với thiết kế màu đen tối giản nhưng sang trọng, hình dáng lạ mắt.

Mặt trước loa siêu trầm CC-153  có gắn logo in tên thương hiệu giúp người mua dễ dàng quan sát nhãn mác của sản phẩm. Có số lượng đông đảo người tiêu dùng yêu thích dòng CQ trong phân khúc các dòng loa hiện đại ngày nay, tuy nhiên có nhiều hàng nhái vì tính chính xác cao trong phần xử lí âm thanh của nó. Thị trường giải trí đã nỗ lực phát triển về mặt hình thức, chất lượng xử lí âm thanh, hợp lí về mặt chi phí.

Các kỹ sư có chuyên môn tiếp tục nâng cấp, âm thanh có độ chính xác cao, tự nhiên và rõ ràng, sẵn sàng đáp ứng nhanh trong các đặc tính tần số thấp và tần số trung gian một cách rõ nét, êm dịu và hiệu suất tần số krantz cao, tinh tế, đặc biệt thích hợp cho các phòng riêng KTV, sảnh chờ, nhạc rock chậm, disco và các địa điểm giải trí yêu cầu khuếch đại khác.

Tổng quan hình ảnh loa siêu trầm Star Sound CC-153
Tổng quan hình ảnh loa siêu trầm Star Sound CC-153

Đánh giá sản phẩm của loa  CC-153

Loa siêu trầm Star Sound CC-153 chính hãng quý khách nên tìm đến Minh Chiến Audio để tin dùng.  Với nhiều năm làm việc, kinh nghiệm dày đặc trong nghề Minh Chiến Audio cam kết cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng , giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt, yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Với slogan “Luôn đồng hành cùng khách hàng”, khi mua sản phẩm loa siêu trầm Star Sound CC-153 bên Minh Chiến Audio khách hàng sẽ nhận được những chính sách ưu đãi hấp dẫn . Khách hàng ở gần có thể đến trực tiếp Showroom để test sản phẩm, nghe tư vấn trực tiếp. Ngoài ra , khách hàng ở xa sẽ được đơn vị vận chuyển kiểm tra kĩ càng trước khi giao tận tay khách hàng.

Không chỉ vậy, Minh Chiến Audio còn mang đến những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.  Các chính sách bảo hạnh hấp dẫn như: thời gian đổi trả lên tới 60 ngày, cam kết bảo hành trong 24h, miễn phí lắp đặt trong phạm vi 30km, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời ,.. Hay những chính sách bảo trì như bảo trì định kỳ 1 năm 2 lần, chi phí bảo trì miễn phí,…

Bên ngoài loa siêu trầm CC-153
Bên ngoài loa siêu trầm CC-153

Thông số kỹ thuật

Các thành phần: LF: 1×15〞HF: 1×

Đáp ứng tần số : 42Hz- 20KHz              

Trình điểu khiển LF : 1× loa trầm ST1504H ( 15in)

Trình điểu khiển HF : 1× ST1073H (1,73 in)

Độ nhạy :101dB

SPL cao nhất tối đa :121dB

Công suất định mức (RMS) : 400W

Đánh giá công suất được đề xuất là 8 ohm

Tải :  800W

Trở kháng (ohm) : 8Ω

Kích thước mục (mm) : 410*430*720

Cân nặng :28kg

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa siêu trầm Star Sound CC-153”