Loa JBL PRX 415M

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa JBL PRX 415M thuộc dòng loa hội trường sân khấu chuyên nghiệp đến từ thương hiệu nổi tiếng nhất nhì thế giới JBL. Với giao diện tối giản cùng với những tính năng nổi bật loa có thể đáp ứng tốt những nhu cầu một lòng loa cao cấp cần có.

Đánh giá tổng quan loa JBL PRX 415M

Khi nhắc đến các sản phẩm của JBL, khách hàng đều không phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều bởi đây là những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, được kiểm định đầu ra chặt chẽ, nghiêm ngặt.

JBL PRX 415M được đánh giá rất cao từ các chuyên gia hàng đầu về giới âm nhạc từ các trang thiết bị hiện đại cho đến chất lượng âm thanh mà nó mang lại.

Loa JBL PRX 415M
Loa JBL PRX 415M

Đánh giá thiết kế loa JBL PRX 415M

JBL PRX 415M có thiết kế ấn tượng, độc đáo với giao diện vừa và nhỏ đã mang lại rất nhiều thuận lợi cho quá trình vận chuyển, mang vác cũng như lắp đặt một cách dễ dàng.

Thùng loa được làm từ gỗ bạch dương cao cấp thân thiện với môi trường. Với tông màu đen sang trọng, quý phái chiếm chủ đạo sẽ dễ dàng phù hợp cho không gian nội thất lắp đặt loa.

Mặt trước là tấm lưới ê căng kim loại bảo vệ màng loa và các linh kiện bên trong củ loa tránh được tác động không đáng có của ngoại cảnh, làm tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm. Cùng với đó là logo JBL được mạ bạc sáng bóng ngay trên tấm giúp khách hàng dễ dàng nhận diện sản phẩm chính hãng, tránh mua phải hàng nhái có xuất xứ không rõ ràng.

Vỏ ngoài loa JBL PRX 415M
Vỏ ngoài loa JBL PRX 415M

Mặt sau của JBL PRX 415M được trang bị và bố trí thêm các cổng ra vào cho người dùng có thế ghép nối với các thiết bị khác, đáp ứng đủ nhu cầu sở thích của người dùng.

Điểm nhất cho sản phẩm này đó bên hông và mặt sau được tích hợp 12 điểm treo cho bạn sử dụng một cách linh hoạt.

Mặt sau loa JBL PRX 415M
Mặt sau loa JBL PRX 415M

Đánh giá chất lượng âm thanh  

Khi nói đến chất lượng của JBL PRX 415M, ta không thể phủ nhận được âm thanh quá đỗi tuyệt vời mà nó mang lại.

Cấu hình JBL PRX 415M gồm 2 loa, 2 đường tiếng cho âm bass trầm, chắc, âm treble cao, sáng. Với công suất loa đạt tới 1200W cho ra âm thanh bùng nổ, mạnh mẽ sôi động mở loa với âm lượng cao nhưng không hề có hiện tượng móp méo âm thanh.

Với góc phủ âm 90 độ x 50 độ cho âm thanh truyền đi xa, rộng rãi, vang dội khắp không gian sử dụng. Do đó, loa luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho dàn âm thanh hội trường, sân khấu, event tiệc…

Độ nhạy đạt 98dB đáp ứng tốt những nhu cầu âm thanh của loa chính cùng với đó sẽ có khả năng sử dụng như loa vệ tinh trong dàn âm thanh.

Hệ thống xử lý âm thanh được tối ưu hóa cho phép người dùng có thể phổ trên nhiều dòng nhạc từ nhẹ nhàng trữ tình đến sôi động trẻ trung.

Thông số kỹ thuật loa JBL PRX 415M

  • Dải tần số (-10dB): 55Hz-19KHz
  • Dải tần đáp ứng (±3dB): 66Hz-16KHz
  • Góc phủ âm: 90 độ x 50 độ
  • Độ nhạy: 98dB SPL
  • Công suất: 300/600/1200W
  • Cường độ phát âm cực đại: 129dB SPL peak
  • Trở kháng: 8Ω
  • Kích thước (HxWxD): 25.6” x 16.9” x 18”
  • Trọng lượng: 21kg
  • Xuất xứ: Chính hãng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa JBL PRX 415M”