Loa Karaoke Soundking SK10

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa Karaoke Soundking SK10 được đánh giá là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh Soundking. Loa SK10 nằm trong danh mục sản phẩm loa phục vụ cho các nhu cầu karaoke, giải trí, với chất lượng được đánh giá cao. Loa karaoke SK10 mang lại âm thanh đầu ra trong sáng, chi tiết hơn những loại karaoke bình thường.

Loa karaoke Soundking SK10 chính hãng 100% được cty Minh Chiến Audio phân phối tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Giới thiệu sản phẩm loa karaoke Soundking SK10

Loa karaoke Soundking SK10 là một thành quả tiêu biểu được ứng dụng công nghệ mới và vật liệu mới để sản xuất cho ra đời dòng loa SK-Series . Sản phẩm loa Soundking SK10 được nhiều kỹ sư giàu kinh nghiệm của hãng tiến hành lựa chọn và quan sát chặt chẽ quy trình sản xuất vừa giúp nâng cao sản phẩm mà giá thành còn giảm.

Không chỉ vậy, loa SK10 còn có chất lượng rất tốt so với các loa trong tầm giá rẻ so với thị trường và được chứng nhận CE,3C… đạt tiêu chuẩn IS 9001: 2000 .

Loa Karaoke Soundking SK10 chính hãng
Loa Karaoke Soundking SK10 chính hãng

Giới thiệu tổng quan loa Soundking SK10

Loa karaoke Soundking SK10 là dòng loa karaoke chuyên dụng . Loa Soundking SK10 sở hữu mức công suất phát nhạc lên đến 150W cùng độ nhạy 92dB nên loa rất phù hợp âm thanh trong không gian lớn. Loa SK10 còn phù hợp với hầu hết từ những không gian gia đình cho đến các tụ điểm, karaoke chuyên nghiệp đến đáp ứng nhu cầu karaoke giải trí cho gia đình bạn.

Với dòng SK được trang bị tính năng SK-series , loa karaoke Soundking SK10 vẫn giữ được âm thanh trung thực nhất, không làm thay đổi giọng hát của bạn đi quá nhiều. Được thiết kế với 2 đường viền kẻ sáng tạo và dải âm bass mang đến âm thanh của loa được nâng lên mức tuyệt đối,  nhịp điệu âm phách mạnh và nhanh . Âm được cung cấp giải tuyến đơn sắc mang đến cho người nghe âm thanh trung thực nhất, trong trẻo nhất.

Về thiết kế, loa karaoke SK10 có kiểu dáng thiết kế hiện đại với kích thước khá nhỏ gọn 517*286*314mm . Không những thế, loa SK10 sở hữu trọng lượng chỉ có 15kg rất thích hợp cho việc vận chuyển và lắp đặt diễn ra dễ dàng hơn.

Ngoài ra, với 2 điểm treo M10 ở mặt trên giúp việc treo loa trở lên tiện lợi hơn bao giờ hết . Thêm vào đó là thiết kế chắc chắn với vỏ loa làm từ gỗ ép cao cấp, cứng cáp chống va đập trầy xước . Kết hợp với tấm thép ở mặt trước phủ bên ngoài 1 lớp sơn chống gỉ bảo vệ các linh kiện bên trong loa. 

Thông số kỹ thuật

Kiểu :  2-Way

Công suất : 150W

Đáp ứng tần số : 50HZ- 118KHz (±3dB)

Loa Bass : 110LF (50mm voice coil)

Loa Treble : 23 dynamic HF driver

Độ nhạy (1W @ 1m) : 92 dB

SPL tối đa : 120dB

Trở kháng : 8Ω

Kích thước : 517*286*314mm (dài-cao-rộng)

Trọng lượng : 15 Kg

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa Karaoke Soundking SK10”