Loa JBL PRX 818XLFW

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa JBL PRX 818XLFW được thiết kế và phát triển bởi nhóm nghiên cứu mới nhất tại JBL. Để có thể đáp ứng tốt hơn các khách hàng khó tính, có thể nâng tầm chất lượng âm nhạc lên cao JBL đã nghiên cứu và sản xuất ra PRX 818XLFW phù hợp với nhu cầu của các tín đồ âm nhạc.

Đánh giá tổng quan JBL PRX 818XLFW

Ngay khi JBL PRX 818XLFW được tung ra thị trường, các giới sành âm nhạc đã đứng ngồi không yên trước giao diện độc đáo cùng với chất lượng âm thanh hoàn hảo mà nó đem lại.

JBL PRX 818XLFW đã nhận được vô số những nhận xét tích cực từ những người đã qua sử dụng sản phẩm.

Loa JBL PRX 818XLFW
Loa JBL PRX 818XLFW

Đánh giá thiết kế loa JBL PRX 818XLFW

Khi nhắc đến những sản phẩm của nhà sản xuất JBL, chúng đều được thiết kế độc quyền, hài hòa giữa cổ điển và hiện đại mang phong cách mới lạ, thú vị. JBL PRX 818XLFW với giao diện đẹp mắt, tinh tế, sắc sảo gây ấn tượng lưu luyến ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trên cùng và dưới cùng loa lần lượt được làm từ ván ép nhẹ 25mm và 18mm với các khớp lưỡi và rãnh được lắp đặt cực kì chắc chắn. Ngoài ra, các tủ loa được làm từ gỗ bạch dương cao cấp giúp tăng độ bền, và giảm đi đáng kể phần nào trọng lượng của loa.

Vỏ ngoài loa JBL PRX 818XLFW
Vỏ ngoài loa JBL PRX 818XLFW

Điểm cộng cho sản phẩm này là có thể kết nối không dây điều khiển nhờ hệ thống wifi tích hợp sẵn trong loa có thể sử dụng trên hệ điều hành iOS hay Androi. Nhờ vậy, ta có thể dễ dàng điều chỉnh loa mà không cần phải đến gần.

Bên ngoài loa được phủ một lớp sơn đen sang trọng tĩnh điện có tác dụng chống mài mòn, chống xước đồng thời tạo sự lịch lãm, trẻ trung mang đặc trưng phong cách của dòng loa cao cấp.

Mặt sau loa JBL PRX 818XLFW
Mặt sau loa JBL PRX 818XLFW

Đánh giá chất lượng âm thanh của loa

JBL PRX 818XLFW được trang bị củ bass 50cm lý tưởng mà các dòng loa siêu trầm đang hướng tới hiện nay cho tiếng trầm sâu lắng, mạnh mẽ, đầy nội lực.

Hoạt động tốt với công suất âm thanh lên tới 1500W kết hợp với bộ khuếch đại công suất Class-D thông minh mang đến chất lượng âm trầm mạnh mẽ, mang đẳng cấp hàng đầu, có sức mạnh để cung cấp đủ âm thanh cho một không gian rộng lớn.

JBL PRX 818 XLFW cũng sở hữu trong mình một đầu dò JBL Differential Dive cho SPL cao hơn, một giới hạn dbx Type IV cho âm thanh rõ ràng và chính xác hơn, gây ấn tượng với người nghe tạo thú vị với người hát. Bên cạnh đó, quạt biến tốc thông minh sẽ làm mát hệ thống khi sử dụng loa trong một thời gian dài mà không sợ nóng thiết bị gây hỏng ảnh hưởng đến âm thanh phát ra.

Thông số kỹ thuật loa JBL PRX 818XLFW

  • Loại loa: Có sẵn công suất
  • Kích thước trình điều khiển LF:18”
  • Tổng công suất: 1500W
  • Đầu vào: 2 x combo XLR-¼” (micro/line)
  • Đầu ra: 2 x XLR (high pass, thru)
  • Dải tần số: 30Hz-103Hz(-10dB)
  • Đáp ứng tần số: 35Hz-87Hz (± 3dB)
  • Tần số cắt: 100Hz DSP (internal), 120 Hz ( Lô out)
  • SPL tối đa: 134dB SPL
  • Kích thước: 52,3 x 69,2 x 72,4 cm
  • Trọng lượng: 36,7kg

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa JBL PRX 818XLFW”