Loa JBL PRX 815XLFW

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa JBL PRX 815XLFW là dòng loa siêu trầm cỡ lớn được sản xuất và phát triển tại thương hiệu JBL nổi tiếng đình đám nhất nhì thế giới. Với giao diện độc lạ tích hợp thêm nhiều tính năng mới mẻ mà ít dòng loa nào có trên thị trường hiện nay, dòng loa đã đáp ứng rất tốt những nhu cầu, sở thích của khách hàng đề ra.

Đánh giá tổng quan loa JBL PRX 815XLFW

Loa JBL PRX 815XLFW được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tân tiến bậc nhất hiện nay. Do vậy, nó được các nhà chuyên gia về giới âm nhạc và công nghệ đánh giá rất cao từ các trang thiết bị cho đến chất lượng âm nhạc mà nó mang lại.

Sản phẩm luôn được các tín đồ âm nhạc lựa chọn và tin dùng, đồng thời nhận lại được vô vàn lời đánh giá tích cực từ họ.

Loa JBL PRX 815XLFW
Loa JBL PRX 815XLFW

Đánh giá thiết kế loa JBL PRX 815XLFW

Trên thị trường hiện nay, ta đang rất chuộng những sản phẩm thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng trong khi vận chuyển. Vì thế các sản phẩm mà JBL mang lại đều tập chung với giao diện tối giản nhất nhưng không kém phần tinh tế, tỉ mỉ, luôn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bề ngoài của PRX 815XLFW cấu tạo bởi lớp gỗ MDF tích hợp amply mạch class D cao cấp có độ dày lên tới 1.9cm giúp loa chống móp méo, thân thiện với môi trường. Bao phủ toàn bộ loa đó chính là một lớp sơn đen sang trọng tĩnh điện cao cấp có tác dụng chống trầy xước, chống nước và tạo sự thu hút với người nhìn.

Mặt trước của loa được trang bị tấm ê căng bằng thép cao cấp không gỉ giúp bảo vệ các linh kiện bên trong một cách an toàn, tránh được  những tác động của ngoại cảnh. Ngoài ra, nó được in thương hiệu JBL mạ crom phía trước tấm ê căng cho ta lựa chọn sản phẩm chính hãng dễ dàng, tránh mua phải hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Mặt trước loa JBL PRX 815XLFW
Mặt trước loa JBL PRX 815XLFW

Điểm nhấn cho sản phẩm đó là có tay cầm ở hai bên, rất thuận tiện cho ta mang vác, vận chuyển mà không gặp khó khăn gì.

Vỏ ngoài loa JBL PRX 815XLFW
Vỏ ngoài loa JBL PRX 815XLFW
Mặt sau loa JBL PRX 815XLFW
Mặt sau loa JBL PRX 815XLFW

Đánh giá chất lượng âm thanh của loa

Khi nhắc đến chất lượng âm thanh của JBL PRX 815XLFW, ta không thể nào phủ nhận được âm thanh quá đỗi tuyệt vời, hoàn hảo.

Với công suất mạnh mẽ lên tới 1500W giúp cung cấp đủ âm lượng cho âm thanh truyền đi xa, vang dội khắp không gian sử dụng. JBL PRX 815XLFW dùng được với đa nguồn điện giúp loa có thể lắp ở bất cứ đâu, dù ở nước nào vẫn có thể sử dụng, xóa tan đi nỗi lo của khách hàng.

Không những vậy, JBL PRX 815XLFW còn là một hệ thống loa siêu trầm tự cấp nguồn với hiệu suất cao, điều khiển wifi từ xa của các thông số DSP EQ trên bo mạch dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Đầu dò JBL Differential Dive cho SPL cao hơn, dbx Type IV cho âm thanh trung thực, rõ ràng và chuẩn xác cao. Dù loa hoạt động đến 100 giờ bạn cũng không sợ loa nóng lên gây hư hỏng và xuất hiện tiếng rè vì loa có chế độ Brutal thông minh được trang bị trên loa.

Dòng loa luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các dàn âm thanh chuyên nghiệp như hội trường, không gian sân khấu, siêu thị điện máy, đám cưới, trường học…

Thông số kỹ thuật

  • Loại loa: Siêu trầm
  • Đáp ứng tần số (-10dB): 36Hz-98Hz
  • Đáp ứng tần số (± 3dB): 40Hz-87dB
  • Tích hợp mạch khuếch đại class-D
  • Công suất: 1500W
  • Đầu vào nguồn AC: 100V-240V-50/60 Hz
  • Củ Bass: 1 x JBL 2275H 15 trong loa trầm
  • Thành gỗ dày: 18mm bạch dương
  • Kích thước (HxWxD): 548 x 446 x 572 mm
  • Khối lượng tịnh: 26,3kg
  • Trọng lượng: 30,3kg

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa JBL PRX 815XLFW”