Loa Sub Soundking KA218S

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa Sub Soundking KA218S là một trong những dòng loa sub chất lượng của thương hiệu sản xuất âm thanh Soundking. Thương hiệu Soundking là dòng thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng thế giới xuất xứ tại Đức.

Thương hiệu cho ra mắt với thiết kế đẹp mắt, đa dạng mẫu mã sản phẩm giúp  quý khách có nhiều lựa chọn hơn để tìm kiếm được sản phẩm phù hợp theo mong muốn . Tất cả các sản phẩm thiết bị âm thanh chính hãng của thương hiệu đều được sản xuất  bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất và được phân phối rộng khắp thế giới .

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam , cty Minh Chiến Audio là nhà nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm của Soundking , đặc biệt là loa Sub Soundking KA218S chính hãng 100%.

Giới thiệu sản phẩm loa Sub Soundking KA218S

Loa Sub Soundking KA218S thuộc dòng loa sân khấu vô cùng nổi tiếng của thương hiệu Soundking . Loa KA218S được sản xuất từ công nghệ hiện đại số một tại Đức và các linh kiện sản xuất được chọn lọc kỹ càng nên chất lượng âm thanh đầu ra vô cùng ấn tượng .

Loa được hãng trang bị với công suất cực khủng lên đến 1200W . Với mức công suất lớn này , loa  được sử dụng phù hợp trong không gian rộng lớn, đông người hay những nơi cần có chất  lượng âm thanh bùng nổ và chuyên nghiệp .

Ngoài ra , loa còn có thể thể hiện được mọi âm thanh cũng như mọi âm tần trong mọi dải tần khác nhau bởi loa sở hữu dải tần số đáp tuyến từ từ 33Hz đến 150Hz . Cùng với đó , loa được trang bị với mức trở kháng 8 ohm giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác để dàn âm thanh của bạn được đa dạng hơn, phong phú, chuyên nghiệp hơn .

Với góc phủ âm rộng , loa KA218S có thể đem âm thanh khếch đại âm thanh trong diện rộng và khả năng tái tạo âm thanh xuất sắc . Không những thế , loa Sub Soundking KA218S được trang bị thêm hai loa bass bên trong có kích thước cực lớn nên những âm bass phát ra vô cùng mạnh mẽ, rõ ràng.

Loa Sub Soundking KA218S chất lượng cao
Loa Sub Soundking KA218S chất lượng cao

Giới thiệu tổng quan loa Sub KA218S

Một trong những đặc điểm của loa Sub Soundking KA218S được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh cũng như người tiêu dùng đánh giá cao là thiết kế bên ngoài sản phẩm. Vỏ ngoài của loa KA218S được làm bằng từ chất liệu gỗ cao cấp nên loa có hình dáng rất chắc chắn , khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng .

Không chỉ có khả năng chống chịu lực va đập và chống nước vô cùng tuyệt vời mà còn giúp bảo vệ các linh kiện bên trong của các tác động xấu từ môi trường bên ngoài . Từ đó giúp kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm loa Sub KA218S và giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ lâu dài hơn.

Loa Sub Soundking KA218S với trọng lượng 84kg được đánh giá là khá to và nặng . Để khắc phục điều đó , loa được  hãng trang bị các tay cầm ở hai bên hông giúp cho bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt sản phẩm ở bất cứ nơi nào theo ý muốn của khách hàng .

Mặt trước của sản phẩm được trang bị một tấm lưới tản nhiệt không chỉ có khả năng giúp cho sản phẩm tăng được tính thẩm mỹ mà còn có khả năng chống trầy xước và chống thấm nước. Mặt trước loa KA218S còn gắn thêm logo nhằm phân biệt thương hiệu cũng như làm điểm nhấn cho loa .Từ đó có thể bảo vệ màng loa để âm thanh phát ra được chính xác hơn. Mặt sau của KA218S là các cổng kết nối, giúp người sử dụng dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh khác để dàn âm thanh của bạn hoàn chỉnh hơn, chuyên nghiệp hơn .

Loa Sub KA218S
Loa Sub KA218S

Thông số kỹ thuật

Kiểu : loa siêu trầm 2 x 18’

Công suất : 1200 ( liên tục ), 4800 ( đỉnh)

Dải tần số : 33Hz-150Hz (-10dB)

Loa Bass : cuộn dây giọng nói  2 x 18’ woofer 100mm

Crossoer: 150Hz

Độ nhạy ( 1W @ 1m) : 100dB

SPL tối đa : 131dB

Trở kháng : 44Ω

Kích thước: 1200*520*700mm (dài-cao-rộng)

Trọng lượng: 84 Kg

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa Sub Soundking KA218S”