Loa Soundking G210A

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa Soundking G210A cùng thuộc dòng line array giống Soundking G208SA và Soundking G208S của thương hiệu Soundking  sản xuất âm thanh uy tín xuất xứ tại Đức . Thương hiệu cho ra mắt với thiết kế đẹp mắt, đa dạng mẫu mã sản phẩm giúp  quý khách có nhiều lựa chọn hơn để tìm kiếm được sản phẩm phù hợp theo mong muốn .

Tất cả các sản phẩm thiết bị âm thanh chính hãng của thương hiệu đều được sản xuất  bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất và được phân phối rộng khắp thế giới . Hiện nay, tại thị trường Việt Nam  cty Minh Chiến Audio là nhà nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm của Soundking , đặc biệt là loa Soundking G210A chính hãng 100%.

Giới thiệu sản phẩm loa Soundking G210A

Loa Soundking G210A thuộc dòng loa G- Series của thương hiệu Soundking sản xuất âm thanh uy tín  số một . Loa G210A được sản xuất bằng công nghệ sản xuất tiên tiến tại Đức và các linh kiện sản xuất được chọn lọc kỹ càng nên chất lượng âm thanh đầu ra vô cùng ấn tượng , hấp dẫn người nghe .

Loa được hãng trang bị với công suất liên tục 1000W .  Với mức công suất lớn này , loa  được sử dụng phù hợp trong không gian rộng lớn, đông người hay những nơi cần có chất  lượng âm thanh bùng nổ và chuyên nghiệp .

Loa G210A đáp ứng dải tần số từ 60Hz ~ 20KHz hỗ trợ thể hiện dải trầm sâu có hồn, âm thanh tự nhiên hơn.  Cùng với đó , loa được trang bị với SPL tối đa 136dB nên âm thanh phát ra to và rõ ràng, độ phủ âm rộng và khếch đại âm thanh trong diện rộng. Điều này đảm bảo tiếng bass cực hoàn hảo,  độ trong của tiếng treble cho dàn hệ thống  âm thanh chất lượng cao , chân thực.

Vì có tính định hướng tốt nên loa có thể vang truyền xa, đồng đều, loa Soundking G210A đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các hệ thống âm thanh trong không gian rộng lớn như  dùng cho dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp, live Show, Bar…

Mặt trước loa Soundking G210A chính hãng
Mặt trước loa Soundking G210A chính hãng

Giới thiệu tổng quan loa G210A

Một trong những đặc điểm của loa Soundking G208SA được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh cũng như người tiêu dùng đánh giá cao là thiết kế bên ngoài sản phẩm . Thiết bị loa G210A này được trang bị thiết kế bên ngoài sang trọng và hiện đại, hệ thống lắp đặt và treo cực an toàn và thông minh .

Vỏ bọc hình thang giảm thiểu khoảng cách giữa hai tủ, do đó làm giảm diện tích âm thanh không mong muốn và giảm thiểu thùy bên. Mỗi góc tủ có thể được điều chỉnh để đáp ứng các yêu cầu khác nhau. Hai tay cầm được thiết kế ở hai bên loa G210A để vận chuyển thuận tiện. Loa Soundking G210A sở hữu trọng lượng tương tối nhỏ chỉ 34kg , kích thước tương đối nhỏ gọn, trọng lượng không quá nặng giúp dễ dàng cho việc di chuyển đến bất cứ vị trí nào mà bạn mong muốn.

Ngoài ra hãng còn sử dụng công nghệ AI để tạo nên những chốt bắt ốc theo từng góc độ phủ âm thanh khác nhau trên loa Soundking G210A là cực kỳ chính xác, giúp những người lắp âm thanh tiết kiệm được thời gian lắp đặt và tính toán góc phủ âm thanh .

Với tông màu đen tối giản làm nổi bật lên logo của Soundking vừa làm điểm nhấn cho một thiết bị đơn giản vừa giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của sản phẩm . Mặt sau của loa G210A trang bị nhiều cổng kết nối, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các thiết bị để ghép nối với thiết bị này. Tấm ê căng được thiết kế hiện đại, làm từ thép không gỉ, giúp cho thiết bị có thể bảo vệ được màng loa bên trong khỏi  bụi bẩn hay côn trùng, từ đó đem đến những âm thanh chất lượng nhất, chính xác nhất .

Mặt sau loa G210A
Mặt sau loa G210A

Thông số kỹ thuật 

Loại loa : 2 – Way line array

Công suất định mức : 1000W (LF)+ 150W (HF)

Dải tần số : 70Hz-18kHz (±3dB) ; 60Hz-20kHz(-10dB)

Góc phủ âm : 120 °x 10 °

Loa Bass : nam châm 2 x 10” (260mm)

Loa treble : trình điều khiển nén 2x 1,34 ” ( 34mm)

Độ nhạy ( 1W@1m) : 100dB

SPL tối đa : 136dB

Hệ số khếch đại chéo : 2kHz

Trở kháng :  HF 16Ω ,  ; LF 8Ω

Kích thước :  810*290*490 (dài-cao-rộng)

 Trọng lượng: 34Kg

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa Soundking G210A”