Loa JBL ASB 4128

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa JBL ASB 4128 là dòng loa sub kép được sản xuất bởi thương hiệu JBL nổi tiếng trên thế giới. Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất ngày nay, JBL ASB 4128 hứa hẹn sẽ cho ra chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Đánh giá tổng quan loa JBL ASB 4128

Ngay khi ra mắt, JBL ASB 4128 đã nhận được vô số những lời nhận xét tích cực không chỉ về giao diện độc đáo mà còn cả về chất âm trầm mà nó đem lại.

Trước khi đưa các trang thiết bị vào sản xuất và đưa JBL ASB 4128 ra thị thị trường, đều phải kiểm soát nghiêm ngặt, kiểm định rõ ràng. Vì thế loa luôn được mọi người lựa chọn và tin dùng một cách nhiệt tình.

Loa JBL ASB 4128
Loa JBL ASB 4128

Đánh giá thiết kế loa JBL ASB 4128

Được thiết kế với giao diện nhỏ gọn, phong cách trẻ trung độc đáo, JBL ASB 4128 đã gây được sự chú ý từ những ánh nhìn xung quanh, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tủ loa thiết kế theo hình chữ nhật sâu được làm bằng gỗ ép bạch dương chất lượng cao giúp chống thấm nước, tăng độ bền và giảm bớt trọng lượng cho sản phẩm. Lớp sơn đen tĩnh điện được bao phủ bên ngoài loa tạo sự sang trọng, thanh lịch và trẻ trung, ngoài ra còn chống xước, chống bụi bám vào.

Vỏ ngoài loa JBL ASB 4128
Vỏ ngoài loa JBL ASB 4128

Một ưu điểm không thể không nhắc đến chính là tấm ê căng được trang bị phía trước loa có tác dụng bảo vệ linh kiện bên trong loa tránh khỏi những va đập, những tác động ngoại cảnh không đáng có. Logo JBL được in nổi ngay trên tấm ê căng giúp khách hàng dễ dàng nhận diện sản phẩm chính hãng, tránh mua hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Nhìn tổng thể, loa JBL ASB 4128 được đánh giá với thiết đẹp mắt, trẻ trung toát lên vẻ đẹp của một dòng loa cao cấp.

Đánh giá chất lượng âm thanh

Loa JBL ASB 4128 là hệ thống loa kép siêu trầm bao gồm 2 loa bass với kích  thước đạt tới 50cm  cùng với lỗ thông hơi lớn cho khả năng thoát âm và tái tạo âm thanh nhanh chóng. Hơn nữa, hai loa được đấu nối song song hoặc có thể sử dụng riêng biệt từng quả một, tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của người dùng.

Loa có công suất mạnh mẽ kết hợp với nhiều dòng cục đẩy công suất lớn và các dòng loa full , loa lời, loa monitor trong hệ thống âm thanh chuyên nghiệp cho ra tiếng bass mạnh mẽ rền vang như sấm, âm thanh truyền đi xa, độ phủ âm rộng để người nghe tận hưởng âm thanh đều khắp không gian sử dụng để trải nghiệm hay xem phim một cách thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, JBL ASB 4128 sở hữu tính năng kết nối đa dạng , kết nối không dây siêu nhanh, cho phép người dùng điều khiển từ xa mà không cần đến gần thiết bị.

Điều đặc biệt, hệ thống loa được xử lý tối ưu cho phép người dùng có thể phổ trên nhiều dòng nhạc từ nhẹ nhàng trữ tình đến sôi động trẻ trung tùy thuộc và nhu cầu sở thích người dùng. JBL ASB 4128 luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các dàn âm thanh chuyên nghiệp như hội trường, sân khấu, event tiệc… với quy mô vừa và lớn.

Thông số kỹ thuật 

  • Đáp ứng tần số (-10dB): 30Hz – 1KHz
  • Đáp ứng tần số (± 3dB): 40Hz – 1 KHz
  • Công suất: 1000W (đỉnh 4000W), 2 giờ
  • Công suất: 600W (đỉnh 2400W), 100 giờ
  • Độ nhạy: 30Hz – 100 HZ: 103dB
  • Trở kháng: 4 Ohms
  • Thiết kế vỏ thùng hình hợp chữ nhật dày 16mm ( ⅝ in)
  • Trọng lượng tịnh: 143 Ibs (64,9kg) 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa JBL ASB 4128”