Loa Soundking G208i

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa Soundking G208i cùng thuộc dòng line array giống Soundking G208SA và Soundking G208S của thương hiệu Soundking  sản xuất âm thanh uy tín xuất xứ tại Đức . Thương hiệu cho ra mắt với thiết kế đẹp mắt, đa dạng mẫu mã sản phẩm giúp  quý khách có nhiều lựa chọn hơn để tìm kiếm được sản phẩm phù hợp theo mong muốn .

Tất cả các sản phẩm thiết bị âm thanh chính hãng của thương hiệu đều được sản xuất  bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất và được phân phối rộng khắp thế giới . Hiện nay, tại thị trường Việt Nam  cty Minh Chiến Audio là nhà nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm của Soundking , đặc biệt là loa Soundking G208i chính hãng 100%.

Giới thiệu sản phẩm loa Soundking G208i

Loa Soundking G208i là dòng loa hội trường line array thuộc dòng G- Series của thương hiệu Soundking sản xuất âm thanh uy tín  số một . Loa G208i được sản xuất bằng công nghệ sản xuất tiên tiến tại Đức và các linh kiện sản xuất được chọn lọc kỹ càng nên chất lượng âm thanh đầu ra vô cùng ấn tượng , hấp dẫn người nghe .

Loa G208i được hãng trang bị với công suất liên tục 350W . Với mức công suất lớn này , loa được sử dụng phù hợp trong không gian rộng lớn hay những nơi cần có chất  lượng âm thanh bùng nổ và chuyên nghiệp.

Loa Soundking G208i đáp ứng dải tần số từ 65Hz ~ 20KHz hỗ trợ thể hiện dải trầm sâu có hồn, âm thanh tự nhiên hơn. Điều này đảm bảo tiếng bass cực hoàn hảo,  độ trong của tiếng treble cho dàn hệ thống  âm thanh chất lượng cao , chân thực . Cùng với đó , loa được trang bị với SPL tối đa 131dB nên âm thanh phát ra to và rõ ràng, độ phủ âm rộng và khếch đại âm thanh trong diện rộng .

Loa Soundking G208i đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các hệ thống âm thanh như âm thanh sân khấu chuyên nghiệp, hội trường, sân vận động,.. hoặc sử dụng loa đám cưới hay các sự kiện lớn.

Loa Soundking G208i chính hãng
Loa Soundking G208i chính hãng

Giới thiệu tổng quan loa G208i

Một trong những đặc điểm của loa Soundking G208i được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh cũng như người tiêu dùng đánh giá cao là thiết kế bên ngoài sản phẩm. Loa G208i được thiết kế với hình dáng chắc chắn được làm bằng chất liệu từ gỗ bạch dương cao cấp. Thiết kế mang lại sự chắc chắn cho loa,  khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng .

Không chỉ có khả năng chống chịu lực va đập và chống nước vô cùng tuyệt vời mà còn giúp bảo vệ các linh kiện bên trong của các tác động xấu từ môi trường bên ngoài . Từ đó giúp kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm và giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ lâu dài hơn. Hai tay cầm được thiết kế ở hai bên loa để vận chuyển thuận tiện .

Loa Soundking G208i sở hữu trọng lượng tương tối nhỏ chỉ 29kg , kích thước tương đối nhỏ gọn, trọng lượng không quá nặng giúp dễ dàng cho việc di chuyển đến bất cứ vị trí nào mà bạn mong muốn .Với tông màu đen tối giản làm nổi bật lên logo của Soundking vừa làm điểm nhấn cho một thiết bị đơn giản vừa giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của sản phẩm .

Ngoài ra, mặt lưới loa G208i được thiết kế với tấm tản nhiệt được sơn lớp tĩnh điện màu đen  giúp bảo vệ màng loa khỏi bụi bặm, chống mài mòn, va đập để âm thanh phát ra chân thực hơn, rõ ràng hơn.

Tủ loa Soundking G208i
Tủ loa Soundking G208i

Thông số kỹ thuật

Loại loa : 2 – Way line array

Công suất : 350W

Đáp ứng tần : 65Hz- 20kHz 

Góc phủ âm : 120 °x 60°

Loa Bass : 2 x 8’

Loa treble : trình điều khiển 2x 1,75 ”/ nam châm NdFeB

Độ nhạy : 100dBy

SPL tối đa : 131dB

Hệ số khếch đại chéo : 2kHz

Trở kháng :  16Ω

Kích thước :  722*260.4*440 (dài-cao-rộng)

Trọng lượng: 29 Kg

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa Soundking G208i”