Loa Soundking H15

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa Soundking H15 là dòng loa full đôi thuộc H-Series của thương hiệu âm thanh Soundking uy tín xuất xứ tại Đức . Thương hiệu Soundking hứa hẹn sẽ đem đến những sản phẩm đáp ứng đủ mong muốn của khách hàng : giá cả phù hợp, chất lượng tuyệt vời .

Các sản phẩm của thương hiệu đều được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại số một tại Đức . Chính vì vậy, thương hiệu được nhận được cơn mưa lời khen từ nhiều chuyên gia cũng như khách hàng.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, cty Minh Chiến Audio là nhà nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm của Soundking, đặc biệt là loa Soundking H15 chính hãng 100%.

Giới thiệu sản phẩm loa Soundking H15

Loa Soundking H15 là sự lựa chọn hàng đầu cho các loa được sử dụng hội trường . Soundking H15 được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến tại Đức và các linh kiện đưa vào sản xuất được chọn lọc tỉ mỉ tạo nên chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, mượt mà.

Loa H15 được hãng trang bị với công suất mạnh mẽ lên đến 400W . Với mức công suất đó , H15 được sử dụng phù hợp đa dạng các không gian như : phòng họp , âm thanh sự kiện, quán bar hay sân khấu biểu diễn cần âm thanh chất lượng cao,…Đồng thời, giúp loa có thể hoạt động lâu dài trong suốt quá trình sử dụng mà không lo quá tải công suất.

Loa có thể đáp ứng tần khá rộng từ 45Hz đến 20kHz giúp cho thiết bị âm thanh có thể hoạt động trên nhiều dải tần khác nhau. Cũng như giúp quá trình chọn lọc âm thanh được nhanh chóng , truyền đạt âm thanh nhanh nhưng đảm bảo chính xác .

Soundking H15 có thể sử dụng để chơi nhiều loại nhạc khác nhau như nhạc trữ tình, nhạc sôi động, EDM hay hiphop. Loa Soundking H15 có loa bass mang đường kính 40cm , có coi đảm nhận xử lý MF/LF là 75cm để đảm nhận dải mid và low. Cuộn tiếng loa treble với kích thước 44mm có khả năng chịu đựng nhiệt độ cao giúp loa khó bị đứt hơn trong quá trình setup. 

Tổng quan loa Soundking H15
Tổng quan loa Soundking H15

Giới thiệu tổng quan loa H15

Thiết kế bề ngoài của loa Soundking H15 cũng được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh cũng như nhiều khách hàng sử dụng đánh giá cao . Loa H15 được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại số một tại Đức . Các linh kiện đưa vào trong quá trình sản xuất được chọn lọc tỉ mỉ, cẩn thận nên chất lượng âm thanh đầu ra của thiết bị được bảo đảm.

Loa Soundking H15 có kích thước lần lượt là 441mm  x 427mm x 666mm và trọng lượng 32kg. Với trọng lượng khá nhỏ gọn,giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm phù hợp theo ý muốn của người sử dụng.  Đồng thời thuận tiện cho quá trình lắp đặt và phân phối sản phẩm mà không gây tốn sức , tốn thời gian .

Vỏ loa Soundking H15 được làm bằng gỗ MDF cao cấp nguyên khối phủ lớp chống thấm giúp bảo vệ loa tránh những hỏng hóc, va đập do quá trình sử dụng hoặc trong quá trình di chuyển sản phẩm nên khách hàng có thể yên tâm trong thời gian sử dụng sản phẩm .

Màng lưới bảo vệ loa H15 được làm bằng thép không gỉ giúp chống bụi hiệu quả. Đồng thời bộ phận màng lưới này còn có chức năng tỏa nhiệt. Để tỏa bớt lượng nhiệt dư thừa khi sử dụng sản phẩm liên tục trong thời gian dài không lo cháy nổ nên đảm bảo các bộ phận của loa hoạt động ổn định .

Với thiết kế màu đen tối giản, mặt trước loa Soundking H15 có gắn logo thương hiệu giúp khách hàng dễ dàng nhận dạng được thương hiệu cũng như làm điểm nhấn cho thiết kế tối giản của sản phẩm. Loa còn được thiết kế thông minh với móc treo tiện lợi.

Loa H15 được thiết kế với móc treo loa
Loa H15 được thiết kế với móc treo loa

Thông số kỹ thuật

Loại loa : 2 – Way

Công suất : 400W

Đáp ứng tần : 45Hz-20kHz

Loa Bass : 381mm

Loa Treble : 44mm

Độ nhạy : 97dB

Góc phủ : 90ºx60º

Hệ số khuếch đại chéo : 2,5kHz

Cường độ âm thanh : 126dB

Trở kháng : 8Ω

Kích thước: 441*666*427 (dài-cao-rộng)

Trọng lượng: 32 Kg

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa Soundking H15”