Loa hội trường FONY CF-12

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa hội trường FONY CF-12  là dòng loa đang gây ra cơn sốc vũ bão trên thị trường được sản xuất bởi ông lớn FONY  trên dây chuyền sản xuất tiên tiến hàng đầu cùng đôi bàn tay phép thuật của các kỹ sư cho ra đời một sản phẩm vươn tầm chất lượng. Ra đời chẳng bao lâu sản phẩm của nhà FONY đã nhanh chóng được yêu thích và sử dụng rộng rãi, khiến cho chính nhà phát hành cũng phải bàng hoàng về sức hút do đứa con đẻ của mình mang lại. 

Tổng quan về loa hội trường FONY CF-12

Không chỉ hài hoà về thiết kế, chất lượng về linh kiện mà còn đi dầu về âm thanh, đã và đang trở thành xu hướng của các tín đồ âm thanh, nghệ thuật, đáp ứng rộng rãi yêu cầu của người dùng từ các sân khấu nhỏ đến sàn diễn lớn, hội trường tầm cỡ, mang đến cho người dùng vô số những tiện ích, cung cấp độ chuyên nghiệp đỉnh cao, làm hài lòng khách hàng. 

Loa hội trường FONY CF-12
Loa hội trường FONY CF-12

Đánh giá thiết kế của loa hội trường CF-12

Vẫn là chất liệu gỗ quen thuộc MDF 14mm cùng với lớp sơn phủ đốm đen không quá khác lạ nhưng luôn đem đến cảm giác sang trọng, quý phái lại đầy sự dụ hoặc, huyền bí, thu hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên, tạo tiền đề cho sự yêu thích và tin tưởng cho sản phẩm về sau. 

Đây cũng là điểm cộng được giới trẻ đánh giá cao nhờ sự đơn giản nhưng lại tạo ra khí chất khỏe khoắn, hiện đại, là một trong những xu hướng được đông đảo giới trẻ hướng đến hiện nay. 

Loa hội trường FONY CF-12 có trọng lượng 21kg và dáng đứng khá tiện lợi làm cho sản phẩm này có thể lắp đặt ở mọi nơi nhưng lại tiết kiệm được rất nhiều không gian để bạn tha hồ bùng cháy hết mình. Tinh tế hơn nữa là hệ thống tay cầm được trang bị  ở hai bên loa, không hề tăng thêm sự vướng víu trên thân loa lại dễ dàng mang vác, di chuyển, cũng tránh được khá nhiều sự va đập không cần thiết cùng chi phí vận chuyển cho người sử dụng. 

Mặt sau của sản phẩm cũng như các dòng loa có tiếng khác của thương hiệu này được trang bị hệ thống JACK thông dụng, được chú thích các thông số kỹ thuật rõ ràng, tiện lới trong việc kết nối với các thiết bị khác. 

Cấu tạo loa hội trường FONY CF-12
Cấu tạo loa hội trường FONY CF-12

Đặc biệt mỗi góc cạnh của loa điều được gọt tỉa kĩ càng, vì trên hết FONY luôn đặt sự an toàn của người dùng lên hàng đầu, việc tỉ mỉ này sẽ bảo vệ bạn và gia đình an toàn hơn. 

Đánh giá về chất lượng âm thanh loa hội trường CF-12

Sở hữu cho mình một hiệu ứng âm thanh đỉnh cao nhờ được thiết kế 1 loa bass 12 inch cùng 1 treble 1,73 inch, bằng chất liệu Ferrite, tạo ra âm trầm, sâu lắng, cho người dùng dễ dàng cảm nhận đến từng chi tiết âm tấu được vang lên. 

Kết hợp cùng công suất đỉnh 1600W  và độ phủ âm lên đến 90 ° x 70 °, giúp sản phẩm bùng cháy hết năng lượng, đa dạng mọi loại âm thanh, lan tỏa sâu rộng mọi ngõ ngách nhưng không mất đi tiết tấu ban đầu mà nó nhận được. 

Chính vì khả năng ưu việt của mình mà trong mọi sự kiện lớn nhỏ hiện nay ta không khó để bắt gặp loa hội trường FONY CF-12 được sử dụng như một thiết bị không thể thiếu. 

Loa hội trường FONY CF-12 dùng trong sự kiện
Loa hội trường FONY CF-12 dùng trong sự kiện

Thông số kỹ thuật của loa hội trường FONY CF-12

Kiểu: loa toàn dải 12 inch 

Thông số LF và HF: 

LF 

HF 

Trở kháng: 8 ôm 

Công suất: 400W – 1600W ( đỉnh ) 

Đáp ứng tần số (-10dB): 50Hz-19kHz

Độ nhạy ( 1m / 1W): 99dB 

Mức áp suất âm thanh tối đa ( 1m \ 1W): >125dB 

Độ phủ (H x V): 90 độ x 70 độ

Đầu nối đầu vào: 

Chất liệu gỗ: MDF 15mm

Vít treo: M8

Bề mặt gỗ: Sơn đốm đen

Kích thước ( W \ H\ D): 365 x 385 x 605 mm

Trọng lượng: 21kg 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa hội trường FONY CF-12”