Loa JBL PRX 312MD

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa JBL PRX 312MD là mẫu loa full chuyên nghiệp đến nhà sản xuất JBL nổi tiếng thế giới. Sản phẩm đang được giới sành âm nhạc rất ưa chuộng, lựa chọn và tin dùng bởi những giao diện thiết kế độc đáo cũng tính năng nổi bật của nó.

Đánh giá tổng quan loa JBL PRX 312MD

Loa JBL PRX 315MD được các chuyên gia hàng đầu về âm nhạc và công nghệ đánh giá rất cao từ các thiết bị cho đến chất lượng âm nhạc tuyệt đỉnh mà nó mang lại.

Trước khi đưa PRX 312MD ra thị trường, chúng đều phải được kiểm định nghiêm ngặt, và test dùng để đảm bảo được chất lượng âm thanh không mắc lỗi. Nếu bạn đang sử hữu PRX 312MD thì đây đứng là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Mặt trước loa JBL PRX 312MD
Mặt trước loa JBL PRX 312MD

Đánh giá thiết kế loa JBL PRX 312MD

Loa JBL PRX 312MD được hãng áp dụng công nghệ tân tiến, hiện đại nhất ngày nay. Nó sở hữu giao diện thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế, trau chuốt, tỉ mỉ mang đến cho khách hàng những cái nhìn mới lạ đồng thời gây được nhiều ấn tượng.

Chúng ta không quá xa lạ khi các sản phẩm của JBL được tác chế từ gỗ bạch dương MDF cao cấp nhằm giảm giá thành, trọng lượng mà vẫn bảo vệ tốt cho loa trước thời những thời tiết khắc nghiệt, những tác động của ngoại cảnh không đáng có.

Mặt trước được trang bị lướt tản nhiệt chất lượng cao giúp bảo vệ các linh kiện bên trong loa một cách an toàn, tránh va đập. Với tông màu đen chiếm chủ đạo bởi lớp sơn đen tĩnh điện sang trọng vừa chống xước, chống bụi bám vào vừa tăng thêm tính thẩm mỹ.

Với giao diện thiết kế gọn nhẹ, kích thước chiều cao rộng sâu lần lượt là 567 x 381 323 mm cùng với đó là trọng lượng nhẹ chỉ với 16,7kg, điều này giúp bạn có thể đặt nằm ngang tùy theo sở thích mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

Mặt sau loa JBL PRX 312MD
Mặt sau loa JBL PRX 312MD

Đánh giá chất lượng âm nhạc

Loa JBL PRX 312MD không chỉ thiên về giao diện mà hãng cũng rất chú trọng quan tâm về chất lượng âm thanh. Với ứng dụng của của công nghệ hiện đại cấu hình gồm 1 loa bass 30cm và 1 loa treble dạng kèn tạo điểm nhấn với lục phóng mạnh mẽ, truyền đi xa và tái tạo âm cực chuẩn xác.

Sở hữu trong mình một loa bass 12 inch cao cấp kết hợp với nam châm từ Neo kép độc quyền của JBL tăng gấp đôi từ tính lực từ cực mạnh. Cùng với đó là cuộn coil có đường kính 2 inch mang đến cho bạn một âm trầm chắc khỏe, tiếng đánh đầy uy lực, và đặc biệt cho ra hiệu quả cao hơn khi kết hợp với thiết bị có công suất hợp lý.

Hệ thống loa được xử lý tối ưu cho phép bạn phổ trên nhiều dòng nhạc từ nhẹ nhàng trữ tình đến sôi động trẻ trung. Vì vậy, nếu trong dàn hệ thống loa chuyên nghiệp mà không có JBL PRX 312MD thì đúng là một thiếu sót lớn.

Mặt dưới loa JBL PRX 312MD
Mặt dưới loa JBL PRX 312MD

Thông số kỹ thuật loa

  • Công suất: 250W – 1000W
  • Dải tần số: 60Hz – 16KHz
  • Tần số đáp ứng: 70Hz – 12KHz
  • Trở kháng: 8Ω
  • Độ nhạy: 99dB
  • SPL tối đa: 129dB
  • Tần số chéo: 1.8KHz
  • Phủ sóng: 90 độ x 50 độ
  • Công suất khuếch đại: 250-500W
  • Kích thước: 567 x 381 x 323mm
  • Trọng lượng: 16.7kg

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa JBL PRX 312MD”