Loa Soundking H215

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa Soundking H215 là một trong số những dòng loa được yêu thích của thương hiệu Soundking . Soundking là thương hiệu sản xuất âm thanh uy tín chất lượng cao được sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất tại Đức . 

Thương hiệu cho ra mắt đa dạng các dòng sản phẩm với những thiết kế riêng biệt , giá cả phải chăng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn  để tìm kiếm được thiết bị âm thanh phù hợp . Hiện nay , tại thị trường Việt Nam , loa Soundking H215 được bán tại cty MInh Chiến Audio . Minh Chiến Audio cam kết cung cấp đến khách hàng sản phẩm chính hãng 100% để quý khách yên tâm tin dùng sản phẩm tại cty . 

Giới thiệu sản phẩm loa Soundking H215

Loa Soundking H215 là dòng loa hội trường cao cấp của thương hiệu âm thanh Soundking với chất lượng hoàn hảo, vượt trội hơn so với các dòng loa cùng loại . Loa Soundking H215 được thừa hưởng công nghệ tiên tiến nhất, các linh kiện được đưa vào quá trình sản xuất đều chọn lọc tỉ mỉ cho chất lượng âm thanh chất lượng hoàn hảo. 

Khác với những dòng loa cùng thương hiệu, H215 được thiết kế với cấu tạo 3 củ loa chính gồm : 2 loa bass , 1 loa treble . Loa Soundking H215 được hãng trang bị với mức công suất lên đến 800W giúp âm thanh được truyền tải xa hơn nhưng vẫn rõ ràng, chi tiết . Đồng thời, giúp loa có thể hoạt động lâu dài trong suốt quá trình sử dụng mà không lo quá tải công suất . 

Loa có thể đáp ứng tần khá rộng từ 45Hz đến 20kHz giúp cho thiết bị âm thanh có thể hoạt động trên nhiều dải tần khác nhau. Cũng như giúp quá trình chọn lọc âm thanh được nhanh chóng , truyền đạt âm thanh nhanh nhưng đảm bảo chính xác . Chính vì vậy, Soundking H215 có đáp ứng âm thanh ở nhiều điều kiện không gian cũng như nhiều dàn âm thanh khác nhau để đem những âm thanh trọn vẹn nhất .

Ngoài ra dòng loa H- Series thế hệ mới này, voice coil được thiết kế hiện đại hơn , cho khả năng chịu nhiệt tối, đảm bảo độ bền sử dụng lâu dài . Loa H215 cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho các dàn âm thanh tổ chức , các show trình diễn, tổ chức ,..

Tổng quan loa Soundking H215
Tổng quan loa Soundking H215

Giới thiệu tổng quan loa H215

Loa Soundking H215của nhà Soundking là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón . Loa H215 được thừa hưởng công nghệ tiên tiến nhất, các linh kiện được đưa vào quá trình sản xuất đều được chọn lọc kỹ càng tạo nên những sản phẩm chất lượng cao , âm thanh trung thực, mạnh mẽ .

Loa Soundking H215 sở hữu thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại . Loa được hãng thiết kế với kích thước lần lượt là 475mm x1060mm x 444mm và trọng lượng là 54kg . Tuy trọng lượng khá lớn thế nhưng H215 được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn . Để khắc phục điều đó , hãng trang bị thêm tay cầm tiện lợi giúp dễ dàng hơn trong quá trình di chuyển loa đi bất cứ vị trí nào . 

Vỏ loa H215 được làm bằng cao cấp nguyên khối phủ lớp chống thấm giúp bảo vệ loa tránh những hỏng hóc, va đập do quá trình sử dụng hoặc trong quá trình di chuyển sản phẩm nên khách hàng có thể yên tâm trong thời gian sử dụng sản phẩm . Với tông màu đen tối giản làm nổi bật lên logo của Soundking ở mặt trước loa vừa làm điểm nhấn cho một thiết bị đơn giản vừa giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của sản phẩm .

Mặt sau của loa được tích hợp nhiều cổng kết nối  giúp cho người tiêu dùng chủ động để dễ dàng tìm kiếm sản phẩm khác kết nối phù hợp tạo nên dàn âm thanh chất lượng , chuyên nghiệp hơn.

Ổ loa mặt sau loa H215
Ổ loa mặt sau loa H215

Thông số kỹ thuật

Loại loa : 2-Way

Công suất : 800W

Đáp ứng tần : 45Hz-20kHz

Loại Bass : 2×15”MF/LF/75mm voice coil/ 2 x400W

Loa Treble : Ti/PEN composite  membrane /75mm voice coil/80W

Độ nhạy : 100dB

Góc phủ : 90 ºx80º

Hệ số khuếch đại chéo : 1.8kHz

Cường độ âm thanh : 131dB

Trở kháng : 4Ω

Kích thước: 475*1060*444 (dài-cao-rộng)

Trọng lượng: 54 Kg

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa Soundking H215”