Loa JBL STX 828S

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa JBL STX 828S nằm trong Series các thiết bị âm thanh loa cao cấp của thương hiệu đình đám JBL. Với hơn 30 năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất các loa chuyên dụng cao cấp, JBL đã chiếm trọn được lòng tin của hàng triệu tín đồ âm nhạc ngay cả những người khó tính nhất.

Đánh giá tổng quan loa JBL STX 828S

Trong dàn hệ thống âm thanh loa chuyên nghiệp, nếu không có JBL STX 828S quả đúng là một thiếu sót lớn. Chúng sở hữu trong mình những linh kiệntốt nhất và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất mang đến cho bạn chất âm vô cùng tuyệt vời.

Đồng thời, nó cũng được các chuyên gia hàng đầu về giới âm nhạc và công nghệ đánh giá rất cao về cấu tạo cũng như chất âm tuyệt đỉnh mà nó mang lại. Loa được ứng dụng nhiều trong các dàn âm thanh chuyên nghiệp như hội trường, sân khấu, phòng trà, event tiệc với quy mô vừa và lớn.

Loa JBL STX 828S
Loa JBL STX 828S

Đánh giá thiết kế loa JBL STX 828S

Loa JBL STX 828S được thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn không cầu kì những vẫn đem lại sự tính tế, trẻ trung, năng động thu hút mọi ánh nhìn xung quanh và gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thùng loa được tác chế từ hợp kim chất lượng cao cho độ bền tốt giúp tránh được va đập mạnh trong quán trình lắp đặt đồng thời tránh được những tác động không đáng có của ngoại cảnh.

Loa JBL STX 828S khi tháo ê căng
Loa JBL STX 828S khi tháo ê căng

Mặt trước được trang bị tấm ê căng cao cấp lắp đặt chắc chắn có tác dụng bảo vệ củ loa cũng như các linh kiện bên trong loa một cách tốt nhất. Boa phủ toàn bộ bên ngoài loa là một sớn đen tuyền không những chỗng xước, chống nước mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm thêm sang trọng quý phải, dễ dàng phối hợp với các thiết bị khác trong vị trí không gian lắp đặt.

Nhà sản xuất JBL cũng rất chú trọng khâu lắp đặt khi sản phẩm có khó khăn trong việc vận chuyển nên đã trang bị cho STX 828S các hệ thống tay cầm ở hai bên loa cho bạn dễ dàng mang vác, di chuyển mà không gặp, trở ngại, khó khăn gì.

Mặt sau là các kết nối các thiết bị khác nhằm tạo nên một dàn hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Phía trên loa JBL 828S
Phía trên loa JBL 828S

Đánh giá chất lượng âm thanh 

Loa JBL STX 828S được cấu tạo đặc biệt với hai loa bass có đường kính lớn lên tới 50 cm cho khả năng xử lý âm thanh cực tốt, nhất là những âm trầm ở các dải tần thấp đảm ảo sẽ mang đến cho bạn âm thanh chân thực nhất, rõ ràng và hoàn hảo nhất.

Sở hữu trong mình công suất mạnh với mức liên tục đạt 2000W và cực đại lên tới con số mà bạn không thể ngờ tới 8000W. Điều này sẽ giúp cho loa hoạt động ổn định trong thời gian dài lên tới 100 giờ nhưng vẫn cho ra chất âm mạnh mẽ, sôi động cuốn hút người nghe. Với thời lượng sử dụng bền bỉ và lâu dài như vậy cho phép bạn sử dụng thoải mái, thư giãn mà không lo bị ảnh hưởng tới chất âm hay gián đoạn.

Ngoài ra, loa JBL STX 828S có độ nhạy tới 99dB cũng với độ phủ sóng rộng cho âm thanh truyền tải đi xa, phân tán, khuếch đại đồng đều khắp không gian sử dụng. Dù bạn ở vị trí nào cũng đều nghe rõ chất âm tuyệ đỉnh của loa.

Và hơn thế nữa, loa cũng có tính ứng dụng cao và dễ dàng phối ghép nên những không gian chuyên nghiệp như sân khấu, hội trường, biểu diễn… khi được trang bị thêm JBL STX 828S thì quả đúng là tuyệt vời không gì bằng.

Thông số kỹ thuật loa 

  • Hãng sản xuất: JBL
  • Công suất âm thanh: 2000W/4000W/8000W
  • Trở kháng: 4Ω
  • Dải tần số (-10dB): 32 Hz – 120Hz
  • Độ nhạy (1W/ 1m): 99dB
  • Màu sắc: Màu đen
  • Kích thước ( Rộng x Dài x Cao ): 1137 x 714 x 564 mm
  • Trọng lương: 82kg

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa JBL STX 828S”