Loa JBL STX 825

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa JBL STX 825 là dòng loa cao cấp đang được ưa chuộng nhất đến từ thương hiệu JBL nổi tiếng thế giới. Được sản xuất trên những công nghệ hiện đại bậc nhất, loa mang đầy đủ những tính năng nổi bật của một dòng loa dành cho hội trường với công suất lớn, đáp ứng tốt những yêu cầu của quý khách hàng đề ra.

Đánh giá tổng quan loa JBL STX 825

Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, JBL đã chiếm được trọn được lòng tin cũng như được các tín đồ âm nhạc yêu thích các sản phẩm. Loa JBL STX 825 được các chuyên gia hàng đầu về giới âm nhạc và công nghệ đánh giá rất cao không chỉ về cấu tạo mà còn về chất âm tuyệt đỉnh mà nó mang lại.

STX 825 chính là sự lựa chọn lý tưởng cho dàn âm thanh chuyên nghiêp như hội trường, đám cưới hỏi, tổ chức sự kiện, sân khấu ngoài trời…

Loa JBL STX 825
Loa JBL STX 825

Đánh giá thiết kế loa JBL STX 825

Với đội ngũ các chuyên viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, JBL STX 825 mang trong mình giao diện tối giản, kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại, đem đến những cái nhìn mới lạ cho quý khách hàng. Không những thế, nó còn được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thùng loa được làm hoàn toàn bằng gỗ bạch dương cao cấp. Đây là một loại gỗ cho độ bền cực kì tốt, chống chịu tốt trước những thời tiết khắc nghiệp đồng thời bảo vệ tốt cho loa tránh được những va đập, tác động của ngoại cảnh không đáng có.

Điều đặc biệt, JBL STX 825 được trang bị thêm tấm ê căng bằng thép không gỉ lắp đặt chắc chắn có tác dụng bảo vệ tốt các củ loa cũng như các linh kiện bên trong, tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh khi phát ra. Một lớp sơn đen tuyền tĩnh điện được bao phủ bên ngoài vừa chống xước, chống nước, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ, sang trọng cho một dòng loa cao cấp cần có.

Mặt trước loa JBL STX 825
Mặt trước loa JBL STX 825

Điểm nhấn cho sản phẩm này là được trang bị thêm các tay cầm ở hai bên hông cho bạn dễ dàng vận chuyển, mang vác mà không cần lo lắng, không gặp bất cứ khó khăn gì. Đi kèm với đó là giao diện nhỏ gọn cho bạn đặt chúng ở bất cứ đâu mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Loa JBL STX 825 khi tháo ê căng
Loa JBL STX 825 khi tháo ê căng

Đánh giá chất lượng âm thanh 

Loa JBL STX 825 là mẫu loa bass kép hai chiều 15 inch, điều này giúp cho âm thanh được truyền đi xa, lan tỏa đồng đều, dù bạn ở vị trí nào trong không gian cũng đều nghe được rõ âm thanh trong trẻo, chân thực mà nó mang đến. Đây chính là điều hiếm thấy ở những sản phẩm loa thông thường khác.

Bên cạnh kích thước bass 15 inch đã là điều nổi bật. Nhưng còn một điều nổi bật hơn nữa đó là công suất tối đa lên tới con số khủng 6400W kết hợp với độ nhạy lên tới 98dB hứa hẹn sẽ cho ra một chất âm vô cùng mạnh mẽ, sống động và chân thực, không khiến bạn phải thất vọng. 

Ngoài ra, nhờ sử dụng công nghệ làm mát độc quyền của JBL đáp ứng được tần số tốt và có được những âm bass thấp nhất mà hệ thống loa có thể đạt tới được. Hệ thống âm thanh được xử lý tối ưu, cho phép bạn phổ trên nhiều loại nhạc từ nhẹ nhàng trữ tình đến sôi động trẻ trung.

Loa JBL STX 825 là sản phẩm loa cỡ vừa và lớn rất lý tưởng cho những hệ thống âm thanh chuyên nghiệp như phòng trà, tiệc cưới, quán bar, hội trường… Nếu bạn đang sở hữu cho mình mọt JBL STX 825 thì đây đúng là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Thông số kỹ thuật loa JBL STX 825

  • Kiểu: Loa Passive
  • Cấu tạo: 3 loa, 2 đường tiếng
  • Công suất RMS: 1600W
  • Cống suất Maximum: 6400W
  • Tần số đáp tuyến: 42Hz – 19KHz
  • Độ nhạy (1W @ 1m): 98dB
  • Cường độ phát âm cực đại: 136dB SPL Peak
  • Trở kháng: 4 Ohms
  • Loa treble: 1 x 10cm nén neodymium
  • Góc phủ âm (Ngang x Dọc): 90 độ x 50 độ
  • Kích thước ( Rộng x Cao x Sâu): 568 x1066 x 573mm
  • Trọng lượng: 51kg

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa JBL STX 825”