Loa JBL JRX 212

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa JBL JRX 212 là sản phẩm loa tầm trung đáng nói nhất đến từ thương hiệu JUBL nổi tiếng thế giới. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất ra các thiết bị âm thanh không chỉ phục vụ về giải trí mà còn cả trong công việc, JBL đã xây dựng cho mình được mội đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh và chiếm được trọn lòng tin của hàng triệu tín đồ âm thanh.

Đánh giá tổng quan loa JBL JRX 212

Là một thương hiệu âm thanh có tiếng thế giới, tất cả các sản phẩm của JBL trước khi đưa ra tị trường đều được kiểm tra nghiêm ngặt, test dùng thử nhằm mang đến tay bnaj những sản phẩm hoàn hảo tuyệt đối không sảy ra sai xót. Vì thế, các sản phẩm của JBL luôn được lựa chọn và tin dùng. 

Với những tính năng nổi bật cùng với giao diện mới mẻ độc đáo, JBL JRX 212 hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn chất âm tuyệt vời, những trải nghiệm thú vị sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Mặt trước loa JBL JRX 212
Mặt trước loa JBL JRX 212

Đánh giá thiết kế loa JBL JRX 212

Các dòng loa Sub hội trường đến từ nhà sản xuất JBL hầu hết đều được làm từ chất liệu gỗ MDF siêu bền với độ dày 19mm. Chúng không những có tính chịu lực cao mà còn giúp cho loa được bền hơn mà còn cho âm thanh phát ra cũng trầm và sống động hơn rất nhiều. Loa JBL JRX 212 cũng không nằm trong ngoại lệ. Các mảnh ván ghép được kết nối với nhua bằng chất kết dính độc quyền của nhà JBL. Công nghệ này có thể siết chặt các khóa công nghệ tân tiến, hiện đại bậc nhất ngày nay giúp loa có độ bền cao hơn, tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm. 

Loa JBL JRX 212 mang tone màu đen chiếm chủ đạo bởi lớp sơn đen tĩnh điện được bao phủ bên ngoài vừa tạo nên sự mạnh mẽ, sang trọng vừa khá dễ dàng kết hợp cùng với nhiều nội thất khác nhau trong vị trí không gian lắp đặt.

Mặt trước được trang bị tâm ê căng bằng thép 18 gauge lắp đặt khá chắc chắn có nhiệm vụ bảo vệ các linh kiện bên trong một cách an toàn, tránh những tác động xấu của ngoại cảnh không đáng có làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh khi phát ra. Hơn nữa, chúng còn giúp tỏa nhiệt khi sử dụng hệ thống trong một thời gian dài. 

Mặt dưới loa JBL JRX 212
Mặt dưới loa JBL JRX 212

Điều đặc biệt, phía trên và phía dưới loa được lắp đặt thêm thiết bị tay cầm cho bạn dễ dàng vận chuyển, mang vác cũng như lắp đặt đến bất cứ đâu mà không phải vấn đề khó khăn nào.

Nhìn tổng thể, JBL JRX 212 được thiết kế với giao diện độc đáo, đẹp mắt, năng động và trẻ trung không chỉ thu hút mọi ánh nhìn xung quanh mà còn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Loa JBL JRX 212 nằm
Loa JBL JRX 212 nằm

Đánh giá chất lượng âm thanh 

Bass mà loa JBL JRX 212 sở hữu trong mình mang số hiệu M112-8. Chúng có đường kính coil 64mm tương đương với 2,5 inch. Nhưng chúng được thiết kế khác lạ so với những dòng loa khác, cuộn coil này không phải thiết kế có hình tròn mà có hình dẹt. Điều này đã tạo nên nét riêng biệt cho chính JRX 212 và giúp cho chất lượng âm thanh được tốt hơn đồng thời cũng tiết kiệm được điện năng tốt hơn trong khi sử dụng.

Mã treble có mã 2414 H-C. Chúng sở hữu đường kính 24mm tương đương với 1 inch. Màng loa được làm từ chất liệu polymer cho khả năng tái tạo âm thanh có tần số cao nhưng vẫn giữ được sự trong tréo, chân thực vốn có. 

Với công nghệ cao độc quyền của JBL có được từ ống dẫn sóng cao tần số cao Progressive Transition ™ có tác dụng giảm bớt sự méo mó âm thanh khi phát ra à kiểm soát được độ phủ sóng tốt hơn dáp ứng tốt các tần số một cách mượt mà. 

Với dải tần số rộng 60Hz – 20KHz kết hợp với độ nhạy 98dB giúp JBL JRX 212 thể hiện được nhiều dòng điện khác nhau, đi kèm với đó là chất âm hoàn hảo, sống động, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Loa luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những dàn âm thanh chuyên nghiệp như hội trường, sân khấu, phòng trà,… hay cũng có thể là karaoke gia đình.

Thông số kỹ thuật loa JBL JRX 212 

  • Tên sản phẩm: JBL JRX 212
  • Hãng sản xuất: JBL Harmam
  • Kiểu loa: Loa monitor 2 đường tiếng, bass 30cm
  • Độ nhạy: 98dB SPL
  • Max SPL Output: 128dB
  • Amply khuyên dùng: 250W tới 500W ở 8 Ohms
  • Công suất đánh giá: 250W/ 1000W
  • Dải tần: 60Hz – 20KHz
  • Đáp tuyến tần số: 80Hz – 18KHz
  • Tần số cắt: 2.1 KHz
  • Góc phủ âm (Ngang x Dọc): 90 độ x 50 độ
  • Vỏ loa: Gỗ MDF dày 19mm, sơn đen cao cấp, chống thấm nước, bền đẹp
  • Kích thước (Cao x Rộng x Sâu): 584 x 399 x 325mm
  • Trọng lượng: 19,5kg

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa JBL JRX 212”