Loa JBL PRX 915XLF

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa JBL PRX 915XLF là mẫu loa chuyên dụng cao cấp mới nhất vừa được thương hiệu JBL cho ra mắt năm 2022. Với hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất ra những thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, JBL tiếp tục cho ra mẫu loa hội trường PRX 915XLF không chỉ cải tiến về chất lượng âm thanh mà còn về giao diện mới lạ.

Đánh giá tổng quan loa JBL PRX 915XLF

Ngay khi JBL tung PRX 915XLF ra thị trường, các tín đồ âm thanh đã đứng ngồi không yên trước những thiết kế độc đáo cùng những tính năng nổi trội mà nó mang lại.

Những trang thiết bị cung cấp cho loa đều được các chuyên gia hàng đầu về giới âm nhạc và công nghệ lựa chọn kĩ càng, kiểm định nghiêm ngặt, đặc biệt phải có giấy chứng nhận mới đưa vào sử dụng. Vì thế, loa luôn được mọi người yêu thích, lựa chọn và tin dùng.

Loa JBL PRX 915XLF
Loa JBL PRX 915XLF

Đánh giá thiết kế loa JBL PRX 915XLF

Với lần thiết kế này, JBL đã thiết kế PRX 915XLF lớn hơn so với những loa sub điện thông thường khác. Cụ thể với kích thước rộng cao dày lần lượt là 549 x 408 x 580mm cùng với tọng lương cũng khá nhẹ chỉ với 28,6 kg cộng thêm tích hợp tay cầm tiện lợi lắp đặt chắc chắn trên đỉnh loa cho bạn dễ dàng vận chuyển cũng như mang vác, lắp đặt ở bất cứ địa điểm nào mà quý khách hàng mong muốn.

Toàn bộ thùng loa được làm từ chất liệu gỗ chất lượng cao được gia cố chắc chắn, tỉ mỉ mang đến những khả năng hoạt động ổn định, độ bền cao. Điểm gây thu hút mọi ánh nhìn xung quanh đó là lớp sơn tĩnh điện được phủ toàn bộ bên ngoài loa vừa giúp chống nước, chống xước vừa làm tăng tính thẩm mỹ, sang trọng, trẻ trung cho sản phẩm.

Mặt trước của loa hội trường JBL PRX 915XLF được nhà sản xuất trang bị thêm tầm lưới được làm từ vật liệu thép chắc chắn, bền bỉ có nhiệm vụ bảo vệ các củ loa cũng như các linh kiện bên trong tránh được những tác động của ngoại cảnh, cho tuổi thọ sử dụng sản phẩm lâu dài hơn.

Mặt trước loa JBL PRX 915XLF
Mặt trước loa JBL PRX 915XLF

Còn mặt sau, model chính là những màn hình LCD cùng với những hệ thống cổng kết nối ra vào cho phép bạn kết nối với những thiết bị khác mang đến một dàn âm thanh hoàn hảo, chuyên nghiệp.

Mặt sau loa JBL PRX 915XLF
Mặt sau loa JBL PRX 915XLF

Đánh giá chất lượng âm thanh loa JBL PRX 915XLF

JBL PRX 915XLF không chỉ gây ấn tượng về giao diện độc đáo mà còn về chất âm tuyệt đỉnh mà nó mang lại. Với những cải tiến âm thanh mới nhất của JBL, Sở hữu củ loa Woofer 15 inch cho chất âm phát ra mạnh mẽ, đầy uy lực thách thức bất kì không gian rộng lớn nào.

Điểm khác biệt lớn nhất của JBL PRX 915XLF đó là được tích hợp hệ thống xử lí wife kết hợp với dải băng tần 6 EQ, độ trễ 20ms cho bạn kiểm soát hệ thống dễ dàng, chi tiết và tối ưu hơn.

Với mục đích sử dụng trong không gian yêu cầu màn biểu diễn trực tiếp cần công năng và hiệu suất cao nên PRX được sở hữu trong mình công suất cực đại khùng 2000W mang tới âm thanh rõ ràng, trong trẻo và chân thực, đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết. Vì thế, chúng luôn là sự lựa chọn lý tưởng để ứng dụng cho các hệ thống âm thanh hội trường, sự kiện, hệ thống DJ, ban nhạc, quán bar, trường học và nhà thờ…

Thông số kỹ thuật loa JBL PRX 915XLF

  • Loại loa: Loa siêu trầm điện bass 40cm
  • Model củ bass: 195SG
  • Kích thước củ bass: 15inch (40cm)
  • Loại từ củ bass: từ Ferrite
  • Trở kháng đầu dò: 4 Ohms
  • Max SPL: 131dB
  • Dải tần số đáp tuyến (-10dB): 36Hz – 98Hz
  • Dải tần số đáp tuyến (-3dB): 40Hz – 87Hz
  • Công suất: 2000W Max/ 10000W RMS
  • Trở kháng đầu vào: 100K ohm cân bằng
  • Mặt lưới: thép không gỉ, sơn tĩnh điện
  • Điểm gắn: Cực gắn trên bề mặt trên cùng
  • Tay cầm: hai bên
  • Kích thước (Rộng x Cao x Dày): 549 x 408 x 580mm
  • Trọng lượng: 28,6kg 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa JBL PRX 915XLF”