Cục đẩy Hivi LA4600

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Cục đẩy Hivi LA4600 là dòng cục đẩy được đánh giá cao ngay từ khi ra mắt thị trường . Hivi LA4600 là dòng cục đẩy đến từ thương hiệu sản xuất âm thanh Hivi có tiếng tại nội địa xứ Trung .

Hãng Hivi có quá trình hình thành và phát triển từ hơn 30 năm nên các sản phẩm của thương hiệu đều đảm bảo được chất lượng . Chính vì vậy , các sản phẩm của thương hiệu được đông đảo người chơi âm thanh đón nhận. 

Giới thiệu cục đẩy Hivi LA4600

Cục đẩy Hivi LA4600 là mẫu cục đẩy thuộc dòng LA đến từ thương hiệu âm thanh Hivi . Cục đẩy Hivi LA4600 được hãng trang bị với công suất 600W ở chế độ 8ohm, 960W ở chế độ 4 ohm. Với mức công suất như vậy , Hivi LA4600 có thể hoạt động tốt ở nhiều mức công suất khác nhau . Ngoài ra , ở công suất Bridge cục đẩy LA4600 đạt công suất lớn lên đến 1800W .

Cục đẩy Hivi LA4600 còn là dòng cục đẩy main công suất 4 kênh cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ và khả năng khuếch đại âm thanh vượt trội hơn các dòng khác. Cục đẩy LA4600 sở hữu mức dải tần số rộng từ 20Hz đến 20kHz chắc chắn đáp ứng được các nhu cầu để kết nối âm thanh cũng như linh hoạt hơn trong việc kết nối với các thiết bị khác .

Cục đẩy trang bị với các linh kiện , phụ tùng hiện đại được cấu tạo từ bên trong mang đến chất lượng cục đẩy tuyệt vời hơn bao giờ hết . Chính vì vậy , cục đẩy có thể hoạt động suốt trong thời gian dài mà vẫn giữ được sự ổn định, trơn chu để bảo đảm chất lượng đầu ra của cục đẩy Hivi LA4600 .

Được sản xuất từ công nghệ cao , cục đẩy Hivi LA4600 sở hữu tính năng bảo vệ đặc biệt như : bảo vệ điện áp nguồn cung cấp , bảo vệ đàu ra bộ khuếch đại công suất DC , bảo vệ quá tải , quá nhiệt giúp năng suất làm việc của cục đẩy được tốt nhất không là ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm .

Ngoài ra, cục đẩy LA4600 còn được áp dụng thiết bị bảo vệ ngắn mạch , áp dụng mạch bù âm , thiết kế tản nhiệt cưỡng bức . Bên cạnh đó , Hivi LA4600 được tích hợp hệ thống giới hạn áp bức thông minh , điều khiển mô-đun và hệ thống giúp loa hoạt động trong phạm vi an toàn . 

Cục đẩy LA4600 sở hữu tính năng bảo vệ riêng biệt.
Cục đẩy LA4600 sở hữu tính năng bảo vệ riêng biệt.

Đánh giá thiết kế cục đẩy LA4600

Đặc biệt phải dành lời khen cho cục đẩy Hivi LA4600 về thiết kế thông minh , đường nét hài hòa . Cục đẩy LA4600 là sản phẩm được thừa hưởng tất cả những tinh túy của sản phẩm đi trước để hoàn thiện cục đẩy .

Với thiết kế hình hộp chữ nhật có kích thường lần lượt là 483×470×88mm và trọng lượng 25,5kg nên cục đẩy âm thanh này có thể phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau . Bên ngoài  vỏ cục đẩy được chế tạo hoàn toàn từ hợp kim nguyên khối cao cấp mang đến một vẻ ngoài chắc chắn , mạnh mẽ .

Không những thế , bên ngoài Hivi LA4600 được phủ một lớp sơn tĩnh điện với tông màu đen chủ đạo giúp chống trầy, chống xước . Cục đẩy có thể tránh những va đập , tránh được những ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài cũng như bảo vệ các linh kiện bên trong cục đẩy .

Mặt trước cục đẩy được thiết kế với các núm điều chỉnh , công tắc nguồn được lắp nổi nối đất giúp người dùng có thể chủ động điều chỉnh chất lượng cục đẩy theo ý thích . Logo của thương hiệu cũng được hãng tinh tế gắn ở mặt trước giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện được thương hiệu của sản phẩm.

Điểm cộng lớn cho thiết kế cục đẩy Hivi LA4600 này là hệ thống quạt gió tản nhiệt và khe tản nhiệt để làm mát cục đẩy kể cả khi hoạt động trong công suất cao giúp cục đẩy có thể hoạt động ổn định hơn.

Chính sách bán hàng

Cục đẩy Hivi LA4600 là sự lựa chọn tuyệt vời để hoàn thiện dàn âm thanh chuyên nghiệp . Để sở hữu cho mình sản phẩm cục đẩy LA4600 chính hãng thì bạn nên tìm đến cty Minh Chiến Audio với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực âm thanh .

Tại thị trường Việt Nam hiện nay , cty đang nhập khẩu và phân phối các sản phẩm của thương hiệu Hivi  . Cty chúng tôi cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với những ưu đãi chỉ có khi mua hàng bên Minh Chiến Audio .

Những chính sách ưu đãi lớn như 100% hàng nhập khẩu chính hãng , cơ hội đổi trả sản phẩm lên tới 60 ngày, miễn phí lắp đặt trong phạm vi 30km ,…Hay những chính sách bảo trì như : cam kết chính sách bảo trì định kỳ , chi phí bảo trì miễn phí ,…Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm này có thể liên hệ với cty chúng tôi hoặc đến cty để trài nghiệm sản phẩm trực tiếp .

Thông số kỹ thuật

Số kênh : 4

Công suất âm thanh 8Ω : 600W× 4

Công suất âm thanh 4Ω : 960W× 4

Công suất cầu 8Ω : 1800W× 2

Đáp ứng tần số : ≥20Hz-≤20kHz

Tổng méo hài (  Điểu kiện hoạt động bình thường , 1KHz/8Ω) : ≦ 0,08%

Tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu (1KHz , trọng số 0,775VA) :  ≥102 dB

Trở kháng đầu vào : 20KΩ

Kích thước : 483×470×88mm

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cục đẩy Hivi LA4600”