Loa JBL PRX 912

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa JBL PRX 912 là mẫu loa hội trường – sân khấu được nhà sản xuất JBL mới cho ra mắt cách đây không lâu. Sau nhiều năm nghiên cứu và sản xuất những thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, JBL tiếp tục cho ra mắt dòng loa PRX 912 chuyên nghiệp, đáp ứng tốt những yêu cầu, sở thích ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Đánh giá tổng quan loa JBL PRX 912

Ngay khi JBL cho ra mắt, PRX 912 đã được mọi người săn đón nhiệt tình bởi những nét thiết kế vô cùng đặc biệt cùng những chất âm tuyệt đỉnh mà nó mang lại.

Các chuyên gia hàng đầu về giới âm nhạc và công nghệ đánh giá rất cao về các linh kiện cao cấp, đạt chuẩn quốc tế mà JBL cung cấp cho loa. Nếu bạn đang làm những người sự kiện , làm chương trình thì không nên bỏ qua mẫu loa chất lượng đến từ hãng JBL này.

Loa JBL PRX 912
Loa JBL PRX 912

Đánh giá thiết kế loa JBL PRFX 912

Loa JBL PRX 912 được JBL thiết kế theo phong cách tối giản, không quá cầu kì phức tạp những vẫn toát lên được vẻ tính tế, tỉ mỉ, trau chuốt với mọi góc cạnh, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất. Loa có kiểu dáng đứng với kích thước cao rộng sâu lần lượt là 636 x 394 x 332mm cùng với trọng lượng nhẹ chỉ với 19,5kg cho bạn dễ dàng. Cùng với đó, loa được trang bị thêm ổ cắm kép 36mm và sâu điểm treo M10 đã tạo nên những thuận lợi cho bạn khi vận chuyển mang vác, lắp đặt ngay cả những vị trí ở trên cao.

Hệ thống tay cầm loa JBL PRX 912
Hệ thống tay cầm loa JBL PRX 912

Thùng loa được cấu tạo từ chất liệu hỗn hợp polypropylene/ bột taIc đảm bỏ được độ bền bỉ, chắc chắn và cứng cáp cho loa, đồng thời chống chịu tốt trước những thời tiết khắc nghiệt của môi trường. Cùng với đường gân loa giúp âm thanh phát ra được sắc nét và cải thiện rõ cường độ.

Giống như các dòng loa khác, nhà sản xuất JBL cũng trang bị cho PRX 912 tấm ê căng phía trước để bảo vệ cho các củ loa cũng như các linh kiện bên trong tránh được những va đập, tác động ngoại cảnh không đáng có làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh khi phát ra.
Mặt sau là những cổng kết ra vào cho bạn ghép nối với các thiết bị âm thanh bên ngoài tùy vào nhu cầu, sở thích của quý khách hàng để mang đến dàn hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. JBL PRX 912 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi bao phủ bên ngoài là một lớp sơn đen tĩnh điện cao cấp vừa chống nước, chống xước vừa toát lên vẻ quý phái, sang trọng của một dòng loa chuyên nghiệp, cao cấp. 

Mặt dưới loa JBL PRX 912
Mặt dưới loa JBL PRX 912

Đánh giá chất lượng âm thanh loa JBL PRX 912

Để có thể đáp ứng đầy đủ và trọn vẹn cho không gian biểu diễn lớn, nhà sản xuất JBL đã thiết kế PRX 912 với 2 đường tiếng, với tích hợp củ loa woofer 305 mm cỡ lớn và 1 tweeter 38 mm được cấp bằng sáng chế độc quyền của JBL với màng chắn đa hình khuyên và nam châm neodymium cung cấp tần số cao chi tiết, rõ nét hơn ngay cả khi hoạt động ở mức âm lượng lớn nhất.

Cảm biến nhiệt NTC giúp bảo vệ đầu dò hiệu quả, ống dẫn sóng điều khiển hình ảnh được cập nhật cung cấp độ rộng chùm tia và định hướng tối ưu hóa. 

Ngoài ra, DSP toàn diện có được tích hợp trong PRX 912 bạn có thể dễ dang truy cập qua ứng dụng JBL Pro Connect cùng với màn LCD đầy đủ màu trên bo mạch. Cùng với đó là công nghệ dbx DriverRack giúp triệt tiêu phản hồi tự động trực tiếp và cố định, giới hạn hệ thống mềm.  

Với mục đích cho các không gian biểu diễn lớn nên loa được sử dụng bộ khuếch đại âm thanh công suất Class D lớn 2000W mang tới hiệu quả âm thanh sắc nét, mượt mà và mạnh mẽ. 

Với độ nhạy lên tới 132dB, hệ thống thiết bị loa có thể dễ dàng hỗ trợ không gian biểu diễn lớn với những nhu cầu công suất và hiệu suất cao. Vì thế chúng được dùng nghe nhạc trong không gian phòng, sử dụng cho các âm thanh chuyên nghiệp như DJ, ban nhạc, hội trường kinh doanh dịch vụ…

Thông số kỹ thuật loa JBL PRX 912

  • Model: PRX 912
  • Thương hiệu: JBL – USA
    Cấu trúc âm thanh: 2 đường tiếng
  • Loa woofer: 305mm
  • Loa tweeter: 38mm
  • Dải tần số(-10dB): 50hz – 20KHz
  • Dải tần số (-3dB): 65Hz – 17KHz
  • Tần số chéo: 2050Hz
  • Trở kháng: 8Ω
  • SPL tối đa: 132dB
  • Công suất RMS: 1000W
  • Công suất đỉnh; 2000W
    Góc phủ âm: 90 độ x 50 độ
  • Kích thước (Cao x Rộng x Dày): 636 x 394 x 332mm
  • Trọng lượng: 19,5kg

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa JBL PRX 912”