Amply liền vang Aplus CA3600 Pro

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Amply liền vang Aplus CA3600 Pro là thiết bị âm thanh hiện đại đến từ thương hiệu Aplus . Thương hiệu Aplus chắc hẳn là cái tên không còn xa lạnh với người sành chơi âm thanh .

Thương hiệu Aplus mang đến  đa dạng các dòng sản phẩm có thể đáp ứng tất cả nhu cầu âm thanh chuyên nghiệp  để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của những người tiêu dùng khác nhau . Điều làm nên sự khác biệt của thương hiệu là sự nỗ lực không ngừng đổi mới để mang đến cho khách những sản phẩm chất lượng cao .

Sản phẩm Amplus liền vang Aplus CA3600 Pro được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi cty Minh Chiến Audio . Minh Chiến Audio chuyên cung cấp những thiết bị âm thanh chính hãng với những phân khúc giá cả dễ chịu nhất .

Giới thiệu Amply liền vang Aplus CA3600 Pro

Amply liền vang Aplus CA3600 Pro là amply 2 kênh mới được thương hiệu Aplus cải tiến nhiều hơn so với các sản phẩm cũ . Amplus CA3600 Pro sử dụng công nghệ calss AB cao cấp mang cho hiệu suất làm việc lớn hơn đem lại chất lượng hoàn hảo . Amply liền vang Aplus CA3600 Pro được hãng trang bị bao gồm  : 2 đẩy liền vang CA3600 Pro và 2 tay micro Aplus .

Thiết bị Amply cung cấp công suất lên đến 450W . Với mức công suất lí tưởng để amply sử dụng phù hợp với nhiều loa và có thể hoạt động tốt trong suốt thời gian dài nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng ổn định  .  Amply liền vang CA3600 Pro sở hữu kết nối thông minh cho phép kết nối bluetooth , USB, cổng quang, HDMI ,ARC .

Với tính năng tích hợp chống hú ,chống tiếng vọng , hồi âm,…mang đến âm thanh chất lượng cao , mượt mà . Amply CA3600 Pro là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống âm thanh giải trí karaoke và thương mại .

Để phát huy hết công suất của amply liền vang CA3600 Pro này , bạn có thể phối Amply kết hợp với nhiều thiết bị loa karaoke bass25-30cm kể cả là loa cặp bass 40 cm như Alto ,JBL , BIK,…để dàn âm thanh của bạn chuyên nghiệp hơn .

Amply liền vang Aplus CA3600 Pro đem lại hiệu suất làm việc cao .
Amply liền vang Aplus CA3600 Pro đem lại hiệu suất làm việc cao .

Đánh giá thiết kế Amply Aplus CA3600 Pro

Amply liền vang Aplus CA3600 Pro sở hữu thiết kế hiện đại, thông minh  . Với thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật nhỏ gọn nhôm phủ gam màu bạc phù hợp với nhiều không gian lắp đặt .

Các linh kiện phụ tùng được bọc bằng lớp vỏ ngoài chắc chắn .Vỏ ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện chống trầy , chống xước giúp tăng tính thẩm mỹ cho Amply Aplus CA3600 Pro . 

Mặt trước của Amply là màn hình LCD cực nét , có các nút điều chỉnh rõ ràng giúp người dùng dễ dàng quan sát để có thể trực tiếp tùy chỉnh thiết bị cho phù hợp theo ý muốn cũng như nắm bắt được hoạt động của Amply .

Các giắc cắm , các cổng kết nối được lắp đặt khoa học ở mặt sau Amply Aplus CA3600 Pro thuận tiện cho quá trình di chuyển , lắp đặt .

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Amply liền vang Aplus CA3600 Pro”