Cục đẩy công suất CAVS KG2600

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Cục đẩy công suất CAVS KG2600 là một trong số mẫu cục đẩy thế hệ mới được người chơi âm thanh săn đón . KG2600 là mẫu cục đẩy công suất đến từ thương hiệu CAVS . CAVS -từ viết tắt của Credible Audio Visual Solutions là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực điện tử đến từ Hoa Kỳ .

Thương hiệu được thành lập từ năm 1995 với bề dày kinh nghiệm nên CAVS luôn có một chỗ đứng vững chắc trong ngành âm thanh cũng như lấy trọn niềm tin của khách hàng . CAVS luôn là cái tên cực hot trong giới âm thanh với đa dạng mẫu mã và nhiều mức giá thành khác nhau để người dùng có được nhiều sự lựa chọn hơn .

Các sản phẩm của CAVS cung cấp đa dạng lựa chọn  tất cả được phát minh và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp . Cục đẩy công suất CAVS KG2600 được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi cty Minh Chiến Audio .

Minh Chiến Audio là cty chuyên cung cấp những thiết bị âm thanh chính hãng với những phân khúc giá cả dễ chịu nhất . Đây chính là địa điểm cung cấp thiết bị âm thanh tốt nhất để khách hàng có thể tin tưởng tin dùng sản phẩm .

Giới thiệu cục đẩy công suất CAVS KG2600

Cục đẩy công suất CAVS KG2600 là sản phẩm thành công được hãng sử dụng công nghệ tiên tiến , quy mô làm việc nghiêm khắc trong suốt quá trình chọn lọc linh kiện cho đến quá trình sản xuất .

Tất cả linh kiện đều được chọn lọc tỉ mỹ và đảm bảo chắc chắn chính hãng 100% . Cục đẩy công suất KG2600 được hãng trang bị với mức công suất lớn nên cục đẩy 600W có khả năng hoạt động ở nhiều mức công suất khác mang lại âm thanh mạnh mẽ , chất lượng tốt .

Ngoài ra , cục đẩy công suất KG2600 còn được CAVS trang bị ở dải tần số rộng từ 20Hz đến 20kHz nên cục đẩy có thể linh hoạt trong việc kết nối với đa dạng các thiết bị âm thanh khác để đem đến chất lượng âm thanh tuyệt vời cho người dùng những giây phút thư giãn thoải mái .

Đồng thời , nhờ được tích hợp loại chip cao cấp giúp cục đẩy công suất CAVS KG2600 vừa mang lại năng suất làm việc cao hơn với khả năng xử lí và khuếch đại âm thanh chuyên nghiệp vừa hạn chế tối đa các tạp âm để chất âm được trong và mượt hơn .

Ngoài ra khi sử dụng cục đẩy công suất CAVS KG2600,  vì được nhà sản xuất  trang bị hiệu ứng cài đặt âm lượng và khóa âm lượng tối đa của music và micro nên khách hàng không phải lo lắng đến tình trạng quá tải dẫn đến chập cháy loa nữa .

Cục đẩy công suất CAVS KG2600 sở hữu nhiều tính năng đặc biệt
Cục đẩy công suất CAVS KG2600 sở hữu nhiều tính năng đặc biệt

Đánh giá thiết kế cục đẩy CAVS KG2600

Về thiết kế bên ngoài Cục đẩy công suất CAVS KG2600 đã nhận lại nhiều sự chú ý ngay khi hãng APlus giới thiệu đến thị trường . Cục đẩy công suất CAVS KG2600 sở hữu kiểu dáng mang phong cách hiện đại từng đường nét sắc sảo được hãng tỉ mẫn trong từng công đoạn sản xuất sản phẩm .

Sự kết hợp giữa màu đen và màu vàng tạo nên sự mới mẻ phá cách cho thiết kế này . Vỏ máy của cục đẩy CAVS KG2600 được thiết kế từ thép cao cấp chống gỉ  có độ cứng cáp và độ bền cao tránh va đập hay những tác nhân bên ngoài giúp bảo vệ linh kiện bên trong cục đẩy được đảm bảo an toàn .

Mặt trước được thiết kế hài hòa với sự bố trí nút nguồn, màn hình thể hiện thông số, logo thương hiệu được in nổi tạo nên sự sang trọng, chuyên nghiệp. Mặt sau của cục đẩy công suất CAVS KG2600 là đa dạng các cổng kết nối âm thanh ra vào được bố trí rõ ràng giúp người dùng có thể dễ dàng lắp đặt. 

Thông số kỹ thuật

Công suất ngõ ra : 600Wx 2CH (1200W/8Ω)

Chức năng tích hợp : Bluetooth 5.0

20 sò công suất

Điều khiển màn hinh cảm ứng

Tích hợp phần mềm điều chỉnh qua máy tính

Méo hài tổng (THD): 0,5

Tỉ số nén nhiễu S/N: 90dB

Tần số đáp ứng: 20Hz – 20kHz

Màu sắc: Vàng – Đen

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cục đẩy công suất CAVS KG2600”