Cục đẩy công suất CAVS M4850

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Cục đẩy công suất CAVS M4850 thuộc dòng cục đẩy M.Series được kỳ vọng rất nhiều. M4850 là mẫu cục đẩy thế hệ mới đến từ thương hiệu CAVS . Nói đến CAVS ,chắc hẳn cái tên đó không quá còn xa lạ với nhiều người chơi âm thanh .

CAVS -từ viết tắt của Credible Audio Visual Solutions là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực điện tử đến từ Hoa Kỳ . Thương hiệu được thành lập từ năm 1995 với bề dày kinh nghiệm nên CAVS luôn có một chỗ đứng vững chắc trong ngành âm thanh cũng như lấy trọn niềm tin của khách hàng .

CAVS luôn là cái tên cực hot trong giới âm thanh với đa dạng mẫu mã và nhiều mức giá thành khác nhau để người dùng có được nhiều sự lựa chọn hơn . Các sản phẩm của CAVS cung cấp đa dạng lựa chọn  tất cả được phát minh và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp .

Cục đẩy công suất CAVS M4850 được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi cty Minh Chiến Audio . Minh Chiến Audio là cty chuyên cung cấp những thiết bị âm thanh chính hãng với những phân khúc giá cả dễ chịu nhất . Đây chính là địa điểm cung cấp thiết bị âm thanh tốt nhất để khách hàng có thể tin tưởng tin dùng sản phẩm .

Giới thiệu cục đẩy công suất CAVS M4850

Cục đẩy công suất CAVS M4850 là sản phẩm thành công được cải tiến hơn về chất lượng so với cục đẩy CAVS M2600 . Được sản xuất vận hành từ công nghệ tiên tiến , quy mô làm việc chuẩn chỉnh trong suốt quá trình chọn lọc linh kiện cho đến quá trình sản xuất . Tất cả linh kiện đều được chọn lọc kỹ lưỡng và chắc chắn chính hãng 100% bảo đảm chất lượng đầu ra của sản phẩm .

Cục đẩy công suất M4850 cung cấp mức công suất  đầu ra lên tới 850W giúp đẩy âm thanh CAVS M2600 có khả năng hoạt động ở nhiều mức công suất khác mang lại âm thanh mạnh mẽ , chất lượng tốt . Không những thế , với mức công suất như vậy , cục đẩy công suất CAVS M4850 cho phép phối ghép hoàn hảo với các cặp loa full có công suất 400 – 750W mỗi chiếc hoặc phối ghép với 1 đôi loa full và 1 chiếc loa sub hơi.

Ngoài ra , cục đẩy công suất M4850 còn được CAVS trang bị ở dải tần số rộng từ 20Hz đến 20kHz nên cục đẩy có thể linh hoạt trong việc kết nối với đa dạng các thiết bị âm thanh khác để đem đến chất lượng âm thanh tuyệt vời cho người dùng những giây phút thư giãn thoải mái . Do có khả năng kéo được các đôi loa công suất lớn nên cục đẩy CAVS M4850 cũng cho khả năng hoạt động với cường độ cao, chuyên dụng cho công việc hoạt động liên tục.

Nhờ vào việc trang bị mạch Class H cho cục đẩy mà nó có thể hoạt động bền bỉ, thời gian lâu dài và hiệu suất ổn định ở mức cường độ cao và công suất lớn . Điểm mạnh của công nghệ class H là giúp thiết bị ít sinh nhiệt hơn trong quá trình sử dụng, từ đó có thể tiết kiệm điện năng chính vì vậy khách hàng không phải lo lắng đến tình trạng quá tải dẫn đến chập cháy loa nữa .

Cũng giống như M2600 cùng dòng , cục đẩy công suất CAVS M4850 là một sự lựa chọn hoàn hảo khác cho phòng hát karaoke sử dụng 1 đôi loa  phù hợp lắp đặt ở các phòng hát karaoke gia đình, phòng trà, và các phòng hát kinh doanh karaoke chuyên nghiệp .

Cục đẩy công suất CAVS M4850 chính hãng được nâng cấp
Cục đẩy công suất CAVS M4850 chính hãng được nâng cấp

Đánh giá thiết kế

Cục đẩy công suất CAVS M4850 không chỉ được cải thiện hơn về năng suất mà thiết kế bên ngoài cũng được nâng cấp hoàn chỉnh hơn . Chính vì vậy , cục đẩy tiềm năng này khi được tung ra thị trường đã người chơi âm thanh đứng ngồi không yên về độ chịu chơi của hãng khi thiết kế cho M4850 một dáng vẻ hoàn toàn khác biệt. Cục đẩy được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt với những đường nét khỏe khoắn , mạnh mẽ mang đến một vẻ ngoài hiện đại.

Đặc biệt , nổi bật trên thiết kế này là hình chữ X ở giữa tạo điểm nhấn lớn gây ẩn tượng đến người nhìn . Các linh kiện bên trong cục đẩy được bọc bằng vỏ được chế tác từ hợp kim cao cấp để hạn chế những tác động từ bên ngoài không đáng có . Đồng thời, các linh kiện được bảo vệ an toàn hơn cũng như kéo dài thời gian hoạt động của cục đẩy .

Mặt trước được thiết kế hài hòa với sự bố trí nút nguồn, màn hình thể hiện thông số, logo thương hiệu được in nổi tạo nên sự sang trọng, chuyên nghiệp. Mặt sau của cục đẩy công suất M4850 là đa dạng các cổng kết nối âm thanh ra vào được bố trí rõ ràng giúp người dùng có thể dễ dàng lắp đặt.

Phần cổng kết nối của cục đẩy công suất CAVS M4850 được thiết kế vô cùng đơn giản và dễ hiểu cho phép người dùng dễ dàng ghép nối với các thiết bị khác để tạo thành hệ thống dàn âm thanh hoàn chỉnh cũng như nâng cấp trải nghiệm của bạn với âm thanh hoàn hảo , sống động hơn . 

Mặt sau cục đẩy CAVS M4850
Mặt sau cục đẩy CAVS M4850

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cục đẩy công suất CAVS M4850”