Cục đẩy công suất CAVS X4800

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Cục đẩy công suất CAVS X4800 là mẫu cục đẩy 4 kênh thế mới đến từ thương hiệu CAVS .  Nói đến CAVS ,chắc hẳn cái tên đó không quá còn xa lạ với nhiều người chơi âm thanh . CAVS -từ viết tắt của Credible Audio Visual Solutions là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực điện tử đến từ Hoa Kỳ .

Thương hiệu được thành lập từ năm 1995 với bề dày kinh nghiệm nên CAVS luôn có một chỗ đứng vững chắc trong ngành âm thanh cũng như lấy trọn niềm tin của khách hàng . CAVS luôn là cái tên cực hot trong giới âm thanh với đa dạng mẫu mã và nhiều mức giá thành khác nhau để người dùng có được nhiều sự lựa chọn hơn .

Các sản phẩm của CAVS cung cấp đa dạng lựa chọn  tất cả được phát minh và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp . Cục đẩy công suất CAVS X4800  được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi cty Minh Chiến Audio .

Minh Chiến Audio là cty chuyên cung cấp những thiết bị âm thanh chính hãng với những phân khúc giá cả dễ chịu nhất . Đây chính là địa điểm cung cấp thiết bị âm thanh tốt nhất để khách hàng có thể tin tưởng tin dùng sản phẩm .

Giới thiệu cục đẩy công suất CAVS X4800

Cục đẩy công suất CAVS X4800 ra đời như đánh dấu bước phát triển vượt bậc của thương hiệu sản xuất âm thanh CAVS nổi đình đám tại xứ Trung . Cục đẩy công suất X4800 được sản xuất vận dụng từ công nghệ tiên tiến , quy mô làm việc chuẩn chỉnh trong suốt quá trình chọn lọc linh kiện cho đến quá trình sản xuất . Tất cả linh kiện đều được chọn lọc kỹ lưỡng và chắc chắn chính hãng 100% bảo đảm chất lượng đầu ra của cục đẩy CAVS X4800 .

Cục đẩy công suất CAVS X4800 cung cấp mức công suất  đầu ra lên tới 600W giúp đẩy âm thanh có khả năng hoạt động ở nhiều mức công suất khác mang lại âm thanh mạnh mẽ , chất lượng tốt . Không những thế , với mức công suất như vậy , cục đẩy X4800 cho phép phối ghép hoàn hảo với các thiết bị loa hội trường một cách đơn giản và dễ dàng nhất .

Ngoài ra , cục đẩy công suất X4800 còn được CAVS trang bị ở dải tần số rộng từ 20Hz đến 20kHz nên cục đẩy có thể linh hoạt trong việc kết nối với đa dạng các thiết bị âm thanh khác để đem đến chất lượng âm thanh tuyệt vời cho người dùng những giây phút thư giãn thoải mái .Do có khả năng kéo được các đôi loa công suất lớn nên CAVS X4800 cũng cho khả năng hoạt động với cường độ cao, chuyên dụng cho công việc hoạt động liên tục.

Nhờ vào việc trang bị mạch Class H cao cấp  cho cục đẩy mang lại năng suất làm việc hiệu quả hơn , ổn định hơn với chất âm chân thực, mạnh mẽ . Điểm mạnh của công nghệ class H là giúp thiết bị ít sinh nhiệt hơn trong quá trình sử dụng, từ đó có thể tiết kiệm điện năng chính vì vậy khách hàng không phải lo lắng đến tình trạng quá tải dẫn đến chập cháy loa nữa .

Cũng giống như M2600 hay M4850 cùng dòng , CAVS X4800 là một sự lựa chọn chuyên dụng cho công việc hoạt động liên tục , sử dụng phù hợp lắp đặt ở các phòng hát karaoke gia đình, phòng trà, và các phòng hát kinh doanh karaoke chuyên nghiệp .

Cục đẩy công suất CAVS X4800 sở hữu tính năng vượt bậc 
Cục đẩy công suất CAVS X4800 sở hữu tính năng vượt bậc 

Đánh giá thiết kế

Phải thừa nhận rằng , cục đẩy công suất CAVS X4800 sở hữu thiết kế khó cục đẩy công suất nào của CAVS có thể vượt mặt được . Cục đẩy được thiết kế độc quyền với những đường nét khỏe khoắn , mạnh mẽ toát lên vẻ ấn tượng .

Đặc biệt , nổi bật trên thiết kế chắc chắn này là hình chữ X ở giữa tạo điểm nhấn lớn gây ẩn tượng đến người nhìn . Toàn bộ hệ thống linh kiện bên trong sẽ được bảo vệ bởi lớp vỏ máy được làm từ chất liệu thép không gỉ, tránh được các tác động xấu từ bên ngoài. Đồng thời, các linh kiện được bảo vệ an toàn hơn cũng như kéo dài thời gian hoạt động của cục đẩy .

Mặt trước được thiết kế hài hòa với sự bố trí nút nguồn, màn hình thể hiện thông số, logo thương hiệu được in nổi tạo nên sự sang trọng, chuyên nghiệp. Mặt sau của cục đẩy công suất CAVS X4800 là đa dạng các cổng kết nối âm thanh ra vào được bố trí rõ ràng giúp người dùng có thể dễ dàng lắp đặt.

Phần cổng kết nối của cục đẩy được thiết kế vô cùng đơn giản và dễ hiểu cho phép người dùng dễ dàng ghép nối với các thiết bị khác để tạo thành hệ thống dàn âm thanh hoàn chỉnh cũng như nâng cấp trải nghiệm của bạn với âm thanh hoàn hảo , sống động hơn .

Đặc biệt , CAVS X4800 còn sở hữu hệ thống làm mát thông minh được trang bị 4 quạt gió bố trí đều khắp trong thân máy cùng hệ thống quản lý nguồn điện  giúp tản nhiệt tốt hơn giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng trong suốt một khoảng thời gian mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng cục đẩy .  

Thông số kỹ thuật

Công Suất: 800W x 4 kênh @ 8 Ohm

Sò: chạy với 48 sò lớn

Class H

Tần số đáp ứng: 20Hz – 20kHz ± 0.3dB

Dải tần thấp: 20Hz- 120Hz ± 0.3dB

Tỷ số nén nhiễu S/N: >108 dB

IMD: ≤ 0.01% công suất danh định @ 8Ω

THD: ≤ 0.01% công suất danh định @ 8Ω 1kHz

Hệ số tắt dần: >500@ 1kHz/ 8Ω

Trở Kháng Đầu Vào: 10 kOhms Cân Bằng, 5 kOhms không cân bằng

Tốc độ biến thiên tín hiệu đầu ra: 60V/uS (Stereo)

Hệ thống làm mát: Hệ thống làm mát bằng quạt siêu tốc, biến đổi tốc độ thông minh

Điện Áp: ~ 220V 50Hz/60Hz

Kích Thước: 470 x 90 x 475 (mm)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cục đẩy công suất CAVS X4800”