Mixer Yamaha MGP32X

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Mixer Yamaha MGP32X là cái tên chắc hẳn quá nổi bật thuộc dòng  MG đến từ thương hiệu Yamaha. Thương hiệu Yamaha là một trong những thương hiệu nổi đình đám trong giới âm thanh , thuộc tầm cỡ quốc tế .

Giới thiệu tổng quan

Yamaha được biết đến với nền kinh nghiệm làm việc dày dặn, có lịch sử hình thành và phát triển lâu năm nên nhận lại được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng . Có lẽ bởi hầu hết các sản phẩm của hãng ngày một được cải tiến , đổi mới để phù hợp với nhu cầu của nhiều tầng lớp khách hàng , đáp ứng được mọi mong muốn của họ .

Đặc biệt, Yamaha luôn tỉ mỉ khâu chăm sóc khách hàng sau khi đã bán sản phẩm nhằm làm hài lòng mọi mong muốn của khách hàng . Mục tiêu của cty  chính là nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân toàn cầu. 

Hiện nay, Mixer MGP32X đã và đang được hãng sản xuất ngày càng đa dạng về hình thức, mẫu mã và có nhiều giá cả khác nhau. Chính vì vậy việc lựa chọn được một sản phẩm chính hãng người dùng cần tìm hiểu kỹ trước khi mua, tránh trường hợp gặp phải hàng kém chất lượng.

Mixer Yamaha MGP32X được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi cty Minh Chiến Audio . Minh Chiến Audio là cty chuyên cung cấp những thiết bị âm thanh chính hãng với những phân khúc giá cả phù hợp nhất  . Đây chính là địa điểm cung cấp thiết bị âm thanh uy tín nhất để khách hàng có thể tin tưởng tin dùng sản phẩm .

Giới thiệu mixer Yamaha MGP32X

Mixer Yamaha MGP32X là phiên bản hoàn toàn được hãng chỉnh chu về chất lượng sản phẩm . Thật khó để biết làm thế nào Yamaha có thể đưa thêm bất kỳ tính năng nào vào sản phẩm này và vì sự tiện lợi và linh hoạt tuyệt đối, không thể có lỗi .

Được sản xuất từ dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu để đảm bảo Mixer Yamaha MGP32X đem lại hiệu suất làm việc đỉnh nhất . Chính vì vậy mà mixer MGP32X sở hữu những tính năng vô cùng đặc biệt .

Đầu tiên phải kể đến sự phát triển những mic Class-A cho ra chất âm mượt mà và chắc khỏe đây là điều khiến cho Mixer Yamaha MGP32X trở nên nổi trội so với các mixer khác trong cùng phân khúc. MGP32X được ứng dụng kỹ thuật analog cho  chất âm du dương và ấm áp hơn . Tinh vi hơn là sự ghép nối hoàn hảo khi kết hợp thêm với công nghệ digital .

Cùng với đó là việc lấy mẫu tỉ mỉ bảng mạch gốc của những thiết bị EQ , Yamaha đã phát hiện ra một đặc tính “X-shape” của những đường cong tần số độc nhất vô nhị trong các thiết bị này. Không chỉ vậy , bộ xử lý EQ X-pressive trở thành một công cụ xử lý âm thanh mạnh mẽ mang đến sự ấm cúng và âm nhạc cổ điển .

Mixer MGP32X thực sự khác biệt khi có hai bộ xử lý hiệu ứng studio riêng biệt: REV-X reverb tuyệt vời của Yamaha với ba động từ và bộ xử lý đa hiệu ứng SPX nổi tiếng, mang lại cho bạn khả năng sử dụng 16 hiệu ứng kỹ thuật số tiên tiến . Thêm vào đó còn có khả năng tương thích iPod và iPhone độc ​​đáo – không chỉ kết nối được Apple chứng nhận mà bạn hy vọng, mà là một ứng dụng iOS miễn phí cho phép bạn chỉnh sửa tất cả các thông số FX từ xa.

Ngoài ra , Mixer Yamaha MGP32X cũng có tính năng xử lý cân bằng đồ họa 31 băng tần mới trên bus âm thanh nổi cực kì ấn tượng . Sở hữu nguồn cung cấp năng lượng nội bộ từ 100V đến 240V giúp bạn thoải mái tự tin với bất kỳ không gian nào .

Mixer MGP32X chính hãng hoàn toàn khác biệt
Mixer MGP32X chính hãng hoàn toàn khác biệt

Đánh giá thiết kế Mixer MGP32X

Mixer Yamha MGP32X cao cấp không chỉ dừng lại ở chất lượng về hiệu suất hoạt động mà còn ghi điểm lớn trong ánh nhìn lần đầu bởi diện mạo bên ngoài của mixer . Mixer Yamaha MGP32X sở hữu thiết kế khá thu hút với toàn bộ khung kim loại được trang bị để làm mát bằng cách đối lưu tối ưu .

Đó là một máy trộn gọn gàng và nhỏ gọn, và rất giống với phong cách hình ảnh cổ điển của Yamaha . Được thiết kế với tông màu đen tối giản nổi bật lên là các núm điều chỉnh thiết bị . Các linh kiện được bọc bằng lớp vỏ chế tác từ vỏ kim loại cao cấp giúp Mixer Yamaha MGP32X  tránh tác động lực mạnh từ môi trường bên ngoài .

Thiết kế tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng , có đủ điểm nhấn để lại ấn tượng cho người nhìn . Phần khung mixer bên ngoài được làm từ thép khối, sơn tĩnh điện với một độ bền cực kỳ tốt . Đồng thời các núm cơ căn chỉnh cũng có khả năng tự hấp thụ những lực tác động nên chính nó để giảm đi áp lực cho bộ khung cũng như bảo vệ núm .

Thiết kế bên ngoài Mixer Yamha MGP32X
Thiết kế bên ngoài Mixer Yamha MGP32X

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mixer Yamaha MGP32X”