Bàn mixer Yamaha MGP24X

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Bàn mixer Yamaha MGP24X là thiết bị được xem có khả năng trộn âm thanh rất tốt, là một trong những thiết bị không còn xa lạ với dân âm thanh để mang đến chất lượng âm thanh hay hơn . MGP24X là mẫu mixer cao cấp thế hệ mới đến từ hãng Yamaha .

Giới thiệu tổng quan

Yamaha nổi tiếng toàn cầu với nền kinh nghiệm làm việc dày dặn, có lịch sử hình thành và phát triển lâu năm . Yamaha cực kì biết cách đổi mới các sản phẩm để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất , hài lòng tâm nguyện của  khách hàng .

Phải thừa nhận rằng , Yamaha cực kỳ chú tâm khâu chăm sóc khách hàng sau khi đã bán sản phẩm nhằm làm hài lòng mọi mong muốn của khách hàng . Mục tiêu của cty  chính là nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân toàn cầu. 

Hiện nay, bàn mixer Yamaha MGP24X đã và đang được hãng sản xuất ngày càng đa dạng về hình thức, mẫu mã và có nhiều giá cả khác nhau. Chính vì vậy việc lựa chọn được một sản phẩm chính hãng người dùng cần tìm hiểu kỹ trước khi mua, tránh trường hợp gặp phải hàng kém chất lượng.

Bàn mixer Yamaha MGP24X được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi cty Minh Chiến Audio . Minh Chiến Audio là cty chuyên cung cấp những thiết bị âm thanh chính hãng với những phân khúc giá cả dễ chịu nhất . Đây chính là địa điểm cung cấp thiết bị âm thanh uy tín nhất để khách hàng có thể tin tưởng tin dùng sản phẩm .

Giới thiệu bàn mixer Yamaha MGP24X

Bàn mixer Yamaha MGP24X là sản phẩm đánh dấu sự thành công của suốt quá trình làm việc chăm chỉ của hãng để tạo ra một mixer thế hệ mới vượt mặt các mixer của hãng khác .  Chính vì vậy , bàn mixer MGP24X được rất nhiều người chơi âm thanh mong chờ nên độ nổi sóng của mixer cực kì lớn .

Mixer MGP24X tự hào là bộ máy trộn âm thanh đầu tiên được trang bị  một máy nén bậc thầy trên xe buýt stereo . Bàn mixer sử dụng một  máy nén chủ cho phép người dùng giảm phạm vi tổng thể năng động bảo vệ được hệ thống âm thanh tránh tình trạng quá tải khi sử dụng trong thời gian dài .

Chắc hẳn nhiều bạn am hiểu về am thanh cũng biết được sự phát triển những mic Class-A cho ra chất âm mượt mà và chắc khỏe đây cũng là điều khiến cho MGP24X trở nên nổi trội so với các mixer khác trong cùng phân khúc .  Bàn mixer có được thiết kế với sự kết hợp của công nghệ analog và digital, một dòng sản phẩm bàn mixer Yamaha mới nhất đem đến chất lượng âm thanh hiện đại, nhiều màu sắc là sản phẩm được  sử dụng phù hợp cho các môi trường sống âm thanh chuyên nghiệp .

Không chỉ vậy , bàn mixer Yamaha MGP24X  được tích hợp các tính năng chuyên nghiệp chu đáo như nguồn cung cấp năng lượng phổ quát bên trong cho phép bạn tự tin cắm vào bất kỳ khu vực nào có nguồn điện 100V đến 240V . Điều đó , đảm bảo cho bạn không phải lo lắng cho việc vận hành trong các môi trường có lượng điện không ổn định .

Bàn mixer MGP24X là sự lựa chọn thích hợp chuyên sử dụng cho hệ thống âm thanh sân khấu hội trường, karaoke kinh doanh chuyên nghiệp Với tính năng như vậy , Yamaha MGP24X tự tin là bộ trộn mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao nhất ,làm hài lòng ngay cả đến những khách hàng khó tính nhất.

Bàn mixer Yamaha MGP24X thế hệ mới
Bàn mixer Yamaha MGP24X thế hệ mới

Đánh giá thiết kế mixer MGP24X

Bàn mixer Yamaha MGP24X thế hệ mới này không chỉ để lại ấn tượng về những tính năng làm việc hoàn toàn khác biệt mà mixer MGP24X còn ghi điểm lớn trong mắt người nhìn bởi thiết kế bên ngoài . Bàn mixer Yamaha MGP24X sở hữu thiết kế đẹp mắt với tông màu tối giản , tao nhã nhưng vẫn giữ được nét hiện đại của thế hệ mới .

Khung kim loại chắc chắn , khung ngoài mixer được tối ưu hóa và áp suất âm thanh đặc biệt giúp cải thiện hiệu suất làm việc đồng thời kéo dài thời gian sống của mixer . Mặt trước của bàn mixer Yamaha MGP24X là hệ thống núm điều chỉnh được thiết kế nổi trực diện để người dùng chủ động linh hoạt điều chỉnh chất lượng theo ý muốn .

Ngoài ra , tên thương hiệu và tên sản phẩm cũng được thiết kế ở mặt trước mixer giúp dễ dàng phân biệt được thương hiệu . Bàn mixer Yamaha MGP24X là một sản phẩm sở hữu thiết kế thông minh có trọng lượng nhẹ và di động nên việc di chuyển, lắp đặt dễ dàng tại mọi vị trí hệ thống âm thanh trong không gian sử dụng . 

Góc nhìn trực diện mặt trước mixer MGP24X
Góc nhìn trực diện mặt trước mixer MGP24X

Thông số kỹ thuật

Công suất trộn 

  • Kênh trộn : 24 kênh (16 mono và 4 stereo)
  • Bộ xử lý tích hợp : FX1 : REV-X , FX2 : SPX

Tổng độ méo sóng hài : 0.02% (20Hz – 20kHz @+14dBu)

Đáp tuyến tần số : +0.5/-1.0dB 20Hz-20kHz @1kHz

Xuyên âm : -74dB @1kHz

Yêu cầu về nguồn điện : 100-240V 50Hz/60Hz

Tiêu thụ điện : 86W max

Kích thước : 819*169*565mm

Trọng lượng : 15.5kg

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bàn mixer Yamaha MGP24X”