Loa HiVi HV18S

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Tặng gói phụ kiện jack cắm giá trị 300.000đ
Tặng giá treo bánh trị giá 250.000đ
Miễn phí lắp đặt ≤ 20km
Giao hàng toàn quốc, COD thanh toán
Góp phần chỉ từ 1%, đơn giản thủ tục

Liên hệ

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Loa HiVi HV18S nằm trong danh mục series loa cao cấp, là sản phẩm mới ra mắt cách đây không lâu bởi thương hiệu nổi tiếng HiVi. Với công suất mạnh mẽ, lọc âm tốt, hiệu ứng âm thanh được xử lý tối ưu đã cho ra chất lượng âm thanh chân thực, loa chính là một sự lựa chọn hoàn hảo của các tín đồ âm nhạc và công nghệ.

Đánh giá tổng quan về loa HiVi HV18S

Loa HiVi HV8S thuộc dòng loa sub, chính là một model nhận được rất nhiều sự quan tâm từ hội những người yêu thích âm nhạc và đánh giá cao với giao diện thiết kế chuẩn quốc tế, công nghệ sản xuất tân tiến, hiện đại bậc nhất ngày nay.

Hệ thống loa chuyên nghiệp đa chức năng nên HV18S rất phù hợp với dàn âm thanh hội trường, sân khấu và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ âm nhạc.

Loa HiVi HV18S
Loa HiVi HV18S

Đánh giá thiết kế của loa

Loa được thiết kế rất ấn tượng với người nhìn bởi giao diện tập chung tối giản, nhỏ gọn nhưng vô cùng tinh tế đảm bảo yếu tố của một sản phẩm cao cấp. 

Sở hữu các linh kiện hiện đại, hệ thống xử lý âm thanh được tối ưu hóa giúp người dùng có thể phổ trên nhiều dòng nhạc từ nhẹ nhàng trữ tình đến sôi động trẻ trung, thùng loa đối xứng tạo cái nhìn mới mẻ tới khách hàng. Bên ngoài được phủ lớp sơn đen sang trọng chống mài mòn, thân thiện và bảo vệ loa khỏi những va đập, tác dộng của ngoại cảnh một cách tốt nhất trong quá trình vận chuyển.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị thêm cho loa lưới thép đúc hình chữ “X”, cao cấp chắc chắn có tác dụng bảo vệ loa, ngăn chặn va đập, tác động ngoại cảnh làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Mặt trước loa HiVi Hv18S
Mặt trước loa HiVi HV18S

Đánh giá chất lượng âm thanh của loa

Với công suất liên tục 600W, đánh cực đại tới 2400W, loa cho ra chất lượng âm thanh sống động chân thực và vang dội khắp không gian sử dụng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời tới người sử dụng. Đây là dòng loa có sự ưu tiên hàng đầu dành cho hội trường, sự kiện, sân khấu, đám cưới…với quy mô vừa và lớn.

Cấu tạo củ bass chuyên nghiệp, chất âm trầm, bổng sâu sắc đã phát ra chất lượng âm thanh tròn đầy,sâu sắc độ xử lý mượt mà, loại bỏ tối đa tạp âm, nhiễu ứng dụng tốt ở các chiều không gian lớn như hội trường, tiệc cưới, sân khấu ngoài trời…

Ngoài ra, loa còn có thể dễ dàng ghép phối với các thiết bị âm thanh khác như cục tẩy công suất, vang số, micro nhờ hệ thống xử lý âm thanh được tối ưu cho người dùng thoải mái lựa chọn, phối ghép theo nhu cầu, sở thích.

 

Thông số kỹ thuật loa

  • Mã sản phẩm: HV18S
  • Thương hiệu: HiVi
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Cấu hình hệ thống: Loa siêu trầm 1 x 18 inch
  • Công suất liên tục: 600W
  • Công suất chương trình: 2400W
  • Trở kháng: 8Ω
  • Độ nhạy: 98dB
  • Mức áp suất âm thanh tối đa: 132dB
  • Dải tần: 35Hz-200Hz
  • Loa trầm: 1 x 18 ( cuộn dây thoại 100mm)
  • Kích thước ( WxHxD): 556 x 700 x 695 mm\
  • Khối lượng tịnh: 51,5 kg

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa HiVi HV18S”